เมืองเสน่ห์กาหลง มหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม
Khalong Amulet
9908
34
ซ่อนแถบด้านข้าง

วานถามผู้รู้ครับ

[คัดลอกลิงก์]
Eiqzung โพสต์เมื่อ 18-7-2012 18:12 | แสดงโพสต์ทั้งหมด |โหมดอ่าน
อยากถามเรื่องยันต์ 5 ครับ ว่ามีพุทธคุณทางด้านไหน เพราะผมเคยเห็นพี่ๆหลายคน แล้วบ้างที่เห็นว่ามีลักษณะเป็นยันต์ 5 แถวจิงๆ แต่อักขระที่ลงนั้นไม่เหมือนกัน แล้วอย่างนี้พุทธคุณเหมือนกันไหมครับ ขอบคุณครับ
ตัวเลขทั้ง 7 ในเบอร์มือถือ สามารถบ่งบอกนิสัยตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ อย่ารอให้ชีวิตคุณดีก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเลขมือถือให้ดี คุณต้องเปลี่ยนเลขดีก่อน ชีวิตคุณถึงจะดี!! ตัวเลขเสียๆ มักดึงดูดพลังงานเสียๆ เข้ามาทำให้เราผิดหวังในชีวิต ตรงกันข้าม ตัวเลขดีๆ มักดึงดูดพลังงานด้านดีๆ เข้ามาในชีวิต ผนวกกับบุญกรรมเก่าของแต่ละคนว่าจะไปสุดที่ตรงไหน เลขบางตัวเหมาะกับคนหนึ่ง แต่เป็นเลขเสียกับอีกคนหนึ่ง ศาสตร์พลังงานเลขมือถือ บางส่วนอิงจากโหราศาสตร์ไทย บางส่วนมาจากการเก็บสถิติ ศาสตร์เลขมือถือต้องใช้ความเชี่ยวชาญ ในการวางตัวเลขมือถือให้เหมาะสม หลายคนเมื่อทราบผลการวิเคราะห์เบอร์มือถือของตนแล้วว่า ดี ร้าย อย่างไร แต่ยังพร้อมยอมทนใช้อยู่ ไม่รู้ทำไม เหตุผลง่ายนิดเดียว "เพราะทุกคนมีกรรมเป็นของตน" เมื่อถึงเวลา ฟ้าจะเปิดทางให้ท่านเปิดใจรับเรื่องมงคลดีๆ เข้ามาเสริมความรุ่งเรืองชีวิตท่านเอง จงจำไว้ ดวงคนเลือกเบอร์มาใช้เอง เบอร์ใครเบอร์มัน ไม่ซ้ำกัน หากท่านศรัทธาในศาสตร์พลังตัวเลขแล้ว ขออย่าลังเล หรือสงสัย อย่ารีรอทนใช้เบอร์เสียๆ เพื่อดึงดูดเรื่องร้ายๆ มารอเพื่อส่งผลแล้วค่อยเปลี่ยนเบอร์มือถือ วันนี้ คุณมีทางเลือกใช้ชีวิตแบบติดเทอร์โบได้ มัวช้าอยู่ทำไม? บริการวิเคราะห์เบอร์มือถือ วางเลขมงคล เรื่องการงาน การเงิน ความรัก โทร 09ุ ุ42282289 LINE ID: cholvibul
Sutep โพสต์เมื่อ 18-7-2012 20:22 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ถ้าเจ้าของกระทู้จะถามเกี่ยวกับยันต์5แถวซึ่งต้นแบบมาจากสำนักสักยันต์แถวปทุมธานีผมไม่ขอออกความคิดเห็นครับ...เพราะไม่มีความรู้จริงๆเกี่ยวกับยันต์ที่ว่านี้เนื่องจากต้นกำเนิดยันต์เป็นของจ้าวสำนักซึ่งคิดขึ้นมาเองแต่ผมขอยกตัวอย่างยันต์ที่เป็นมาตรฐานซึ่งทุกสำนักจะใช้สักให้ลูกศิษย์เป็นส่วนมาก จะมีผิดแผกแตกต่างกันไปแต่ก็มาจากต้นสายอันเดียวกันนั่นคือ ยันต์อิติปิโสแปดทิศครับ ...
บทอิติปิโสแปดทิศ คือบทสรรเสริญพระพุทธคุณ56ห้องดังนี้ครับ..
อิติปิ โส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู
อะนุตตะโร ปุริสสะธัมมะสาระถิ สัตถาเทวะมนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ (นับได้56คำ)


บทสรรเสริญ พระพุทธคุณแปลได้ดังนี้
อิติปิโส ภควา พระผู้มีพระภาคเจ้าพระองค์นั้น

๑. อรหัง ทรงเป็นพระอรหันต์ ห่างไกลจากกิเลส
๒. สัมมาสัมพุทโธ ทรงตรัสรู้เองโดยชอบ
๓. วิชชาจรณสัมปันโน ทรงถึงพร้อมด้วยวิชาและจรณะ
๔. สุคโต ทรงเป็นผู้เสด็จไปดี
๕. โลกวิทู ทรงเป็นผู้รู้แจ้งซึ่งโลก
๖. อนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ ทรงเป็นผู้ฝึกคนอย่างยอดเยี่ยม
๗. สัตถา เทวมนุสสานัง ทรงเป็นศาสดาของเทพและมนุษย์ทั้งหลาย
๘. พุทโธ ทรงเป็นผู้ตื่นแล้ว (ทรงเป็นผู้ตื่นแล้ว จากกิเลสนิทรา)
๙. ภควา ทรงเป็นผู้จำแนกธรรม
พุทธคุณ ๕๖

อิติปิโส ภควา อรหัง สัมมาสัมพุทโธ
วิชชาจรณสัมปันโน สุคโต
โลกะวิทู อนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ
สัตถาเทวะ มนุสสานัง พุทโธ ภควาติ

มีจำนวนอักขระคำ ทั้งหมด ๕๖ อักขระ
เท่าที่ได้อ่านและศึกษาบ้าง โบราณจารย์ท่านได้รจนา
พรรณา พุทธคุณไว้มากมาย ดั่งที่รจนาใน อิติปิโสรัตนมาลา

บทอิติปิโส หรือที่บ้างเรียกบทพุทธคุณ
โบราณจารย์ ได้นำอักษร มาร้อยเรียง
ไว้พิสดาร ลึกซึ้ง มากมาย จนมิอาจนำมาสาธยายได้หมด
ตลอดจนความพิสดาร ซับซ้อน บางส่วน ได้สูญหายไปในช่วง
คราวครั้งเสียกรุงศรีอยุธยา ไปเป็นจำนวนมาก

จำนวนอักขระคำ ในห้องพุทธคุณทั้งหมด ๕๖ อักขระ
โบราจารย์ได้ร้อยเรียง ด้วยวิธี รูปแบบ หลายหลาก
แล รจนาอุปเท่ห์ ของแต่คาบบาท แต่ละบท เพื่อให้
นำมาได้ภาวนา แลศึกษา ดังต่อไป
เนื่องจากพุทธคุณ ๕๖ ห้องมีนัยยะทางเลขวิธี
ที่แบ่งหารได้ด้วย ๘ แล ๗ ดังนั้น การลงพุทธคุณ
ทั้ง ๕๖ จึงพบเห็นการลงเป็นตารางยันต์ โดยบ้าง
ที่ลง แนวขวาง ๗ แนวดิ่ง ๘
แลก็พบ แนวขวาง ๘ แนวดิ่ง ๗ ด้วยเช่นกัน

รูปแบบการลงพุทธคุณทั้ง ๕๖ มีการลงแบบซ้ายไปขวา
ลงแบบ บนลงล่าง ลงแบบตารางหมากรุก ลงกระทู ๗ แบก
ลงด้วยอิติปิโสถอยหลัง การลงสลับพลิกแพลง ก็มีการสลับ
อิติปิโสถอยหลัง แนวขวาง ๗ หรือ ๘

แลบ้างจะมีการนำหัวใจอื่นๆ มาลงล้อมตารางยันต์
บ้างนำมาลงเป็นมุมทิศ อุดร หรดี ทักษิณ ฯ


ตัวอย่างการลงอิติปิโส ห้องพุทธคุณ

อิ . ติ . ปิ . โส . ภะ . คะ . วา
อะ . ระ . หัง . สัม . มา . สัม . พุท
โธ . วิช . ชา . จะ . ระ . ณะ . สัม
ปัน . โน . สุ . คุ . โต . โล . กะ
วิ . ทู . อะ . นุต . ตะ . โร . ปุ
ริ . สะ . ธัม . มะ . สา . ระ . ถิ
สัต . ถา . เท . วะ . มะ . นุส . สา
นัง . พุท . โธ . ภะ . คะ . วา .ติ (ลงซ้ายไปขวา)

อิ . ระ . ชา . คะ . ตะ . ระ . สา
ติ . หัง . จะ . โต . โร . ถิ . นัง
ปิ . สัม . ระ . โล . ปุ . สัต . พุท
โส . มา . ณะ . กะ . ริ . ถา . โธ
ภะ . สัม . สัม . วิ . สะ . เท . ภะ
คะ . พุท . ปัน . ทู . ทัม . วะ . คะ
วา . โธ . โน . อะ . มะ . มะ . วา
อะ . วิช . สุ . นุต . สา . นุส . ติ (ลงบนลงล่าง)

อิ . ถา . สะ . โร . ปิ . สุ . โธ
มา . ตะ . ติ . โน . พุท . ปุ . โส
สะ . ปัน . เท . โธ . มะ . วิ . คะ
นุ . สะ . นุ . วา . นัง . ภะ . ริ
สะ . ถิ . พุท . วะ . ภะ . โต . ชา
หัง . อะ . คะ . สา . ติ . สะ . คะ
ระ . ณะ . วิ . อะ . มะ . จะ . โล
ทู . สา . ระ . ระ . กะ . วา .ทะ (ลงแบบตาหมากรุกม้า)

ติ . วา . คะ . ภะ . โธ . พุท . นัง . สา
นุส . มะ . วะ . เท . ถา . สัต . ถิ . ระ
สา . มะ . ทัม . สะ . ริ . ปุ . โร . ตะ
นุต . อะ . ทู . วิ . กะ . โล . โต . คะ
สุ . โน . ปัน . สัม . ณะ . ระ . จะ . ชา
วิช . โธ . พุท . สัม . มา . สัม . หัง
ระ . อะ . วา . คะ . ภะ . โส . ปิ . ติ . อิ (อิติปิโสถอยหลัง)


พระอิติปิโส ๘ ทิศ

บทที่ ๑ ... อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ... ทิศบูรพา บทนี้ชื่อ ธงชัยกระทู้เจ็ดแบก

บทที่ ๒ ... ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง ... ทิศอาคเนย์ บทนี้ชื่อ ฝนแสนห่า

บทที่ ๓ ... ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ... ทิศทักษิณ บทนี้ชื่อ นารายณ์เคลื่อนสมุทร

บทที่ ๔ ... โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ ... ทิศหรดี บทนี้ชื่อ นารายณ์ถอนจักร์

บทที่ ๕ ... ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ... ทิศประจิม บทนี้ชื่อ นารายณ์ขว้างจักร์ตรึงไตรภพ

บทที่ ๖ ... คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ ... ทิศพายัพ บทนี้ชื่อ นารายณ์พลิกแผ่นดิน

บทที่ ๗ ... วา โธ โน อะ มะ มะ วา ... ทิศอุดร บทนี้ชื่อ ตวาดฟ้า ป่าหิมพานต์

บทที่ ๘ ... อะ วิช สุ นุต สา นุส ติ ... ทิศอิสาน บทนี้ชื่อ นารายณ์แปลงรูป


จำแนกกำลัง อุปเท่ห์ ตามวัน

บทที่ ๑ ประจำทิศบูรพา (ตะวันออก) คนเกิดวันจันทร์ สวดวันละ ๑๕ จบ ทางคงกระพัน

บทที่ ๒ ประจำทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) คนเกิดวันอังคาร สวดวันละ ๘ จบ ทางเมตตามหานิยม

บทที่ ๓ ประจำทิศทักษิณ (ใต้) คนเกิดวันพุธกลางวัน สวดวันละ ๑๗ จบ ใช้เสกปูนสูญฝี

บทที่ ๔ ประจำทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) คนเกิดวันเสาร์ สวดวันละ ๑๐ จบ ถอดถอนคุณไสยศาสตร์

บทที่ ๕ ประจำทิศประจิม (ตะวันตก) คนเกิดวันพฤหัส สวดวันละ ๑๙ จบ ทางเมตตามหานิยม

บทที่ ๖ ประจำทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) คนเกิดวันพุธกลางคืน สวดวันละ ๑๒ จบ ใช้แก้ความผิดต่าง ๆ

บทที่ ๗ ประจำทิศอุดร (เหนือ) คนเกิดวันศุกร์ สวดวันละ ๒๑ จบ ทางเมตตามหานิยม

บทที่ ๘ ประจำทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) คนเกิดวันอาทิตย์ สวดวันละ ๖ จบ ทางเมตตามหานิยม
ถ้าจะใช้เป็นบท ๆ ให้ใช้ดังนี้

บท "กระทู้ ๗ แบก ... อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ... " เสกข้าวกินอยู่คงทน สารพัดอาวุธทั้งสิ้น ทำอันตรายมิได้ ภาวนาเข้าสู้ช้าง อาจจะง้างจับงาหักกำลังหนัก ๗ ช้างสาร ดับพิษไฟสารพรรณพิษทุกสิ่ง ให้เอาเถ้าผีตายวันเสาร์ เผาวังอังคารมาผสมกับชะมดพิมเสนทำเป็นรูปคนเอาผ้าขาวคลุมไว้ จึงเอาเหล้าข้าวเสน เสกด้วยคาถาบทนี้ ๑๐๘ คาบ
สารพัดใช้ได้ดังใจปรารถนา อยู่ทิศบูรพาแลท่านเอ๋ย


บท"อาคเนย์ฝนแสนห่า... ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง ..." ใช้ภาวนาคราเดินทาง ถึงเดินสิ้นทั้งวัน เรื่องนํ้านั้นอย่าระคาง เสกหมากรับประทานพลาง สิบห้าคําอ้างกินเรื่อยไป แม้นใคร่ให้มีฝน อย่าร้อนรนจงใจเย็น ให้เสกไส้เทียนชัย เสกให้ได้แสนเก้าพัน แล้วให้นึกเทเวศ ผู้เรืองเดชในสวรรค์ อิทร์พรหมสิ้นด้วยกัน ตลอดจนถึงชั้นอะกะนิฏฐ์ ฝนก็จะตกหนัก เพราะอารักษ์อันศักดิ์สิทธิ์ ถ้ามีโรคอันวิปริต จงพินิจพิจารณา เอาทํานํ้ามนต์ แล้วพรํ่าบ่นด้วยคาถา เสกพ่นสัก ๗ ครา มิทันช้าก็จักหาย อาคเนย์นามทิศศา จงหันหน้าไปโดยหมาย เคารพครูบรรยาย แล้วจึงร่ายคาถาเอย


บท "นารายณ์กลืนสมุทร ฤทธิรุททิศทักษิณ... ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ..." เรื่องฝีเกลื่อนหายสิ้น ไม่ต้องกินเสกพริกไทย เจ็ดเม็ดเสกเจ็ดหน แล้วจงพ่นลงทันใด สามครั้งก็จะหาย สมดังใจจํานง อนึ่งใช้เสกปูน สําหรับสูญฝีหัวลง มิช้าฝีก็คง ยุบย่อลงในบัดใด ภาวนาลงกระดาษ อย่าประมาทจงตั้งใจ ฟั่นเทียนเอาทําไส้ เทียนนั้นไซร้หนึ่งบาทหนา ลงคาถาล้อมให้รอบ ตามระบอบอย่ากังขา เท่ากําลังเทวดา ตามชันษาผู้เป็นไข้ แล้วจุดบูชาพระ อย่าได้ละภาวนาไป มิช้าไข้นั้นไซร้ จะหายดังปลิดทิ้ง



บท "หรดีพึงสําเหนียก มีชื่อเรียกเป็นสองอย่าง คือนารายณ์คลายจักรอ้าง กับ อีกทั้งพลิกแผ่นดิน... โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ ... " มีฤทธิ์และศักดา ทั้งเดชาและโกสินทร์ ภาวนาเป็นอาจิณ ยําเกรงสิ้นเหล่าศัตรู รําลึกแต่ในใจ ข้าศึกไซร้ปืนสู้ หย่อนกําลังพรั่งพรู ไม่คิดสู้เราต่อไป ถึงแม้คนใจกล้า พอเห็นหน้าก็อ่อนไป ครูเฒ่าท่านสอนไว้ แม้สิ่งใดมีประสงค์ สิ่งนั้นพลันต้องได้ สมดังใจจํานง เพราะคาถาเป็นมั่นคง อย่างวยงงจงบูชา คุณครูผู้บรรยาย ท่านเร่ย้ายหรดีทิศา เมื่อจะภาวนา จงหันหน้าทางนั้นเอย



บท"ทิศประจิมนามประหลาด ชื่อตวาดหิมพานต์ ... ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ... "มีเดชอันห้าวหาญ ดุจช้างสารไม่กลัวตาย พบช้างและปะเสือ ที่ดุเหลือทั้งโคควาย อีกทั้งโจรดุร้าย ก็อย่าได้นึกกลัวมัน จงนิ่งภาวนา พระคาถาไปฉับพลัน เป็นมหาจังงังอัน วิเศษยิ่งอย่ากริ่งใจ สัตว์ร้ายและคนพาล ไม่อาจหาญเข้ามาใกล้ ให้แคล้วให้คลาดไป จงท่องไว้ทั้งเช้าคํ่า อนึ่งเมื่อภาวนา จงหันหน้าอย่าถลํา ทิศประจิมจงจดจํา ดังแนะนําดังนั้นเอย


บท"พายัพนามทิศ มหิทฤทธิ์นั้นมากนัก ชื่อว่านารายณ์กลืนจักร์... คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ ... "มีฤทธิ์ศักดิ์นั้นย้อนยอก ครูเฒ่าท่านกล่าวมา ถ้าแม้นลูกไม่ออก เอานํ้าใส่ขันจอก แล้วเปล่งออกซึ่งวาจา เสกนํ้าทํานํ้ามนต์ ร้อยแปดหนด้วยคาถา ให้กินอย่ารอช้า พรหมกายาตลอดศรีษ์ บุตรน้อยจะค่อยเคลื่อน ขยัยเขยื้อนเคลื่อนอินทรีย์ สะเดาะเสกวารี หากไม่มีนํ้ากระสาย จงเป่าด้วยคาถา ไม่ทันช้าหลุดกระจาย ครูประสิทธิ์บรรยาย ท่านเร่ย้ายอยู่พายัพ เพื่อเป็นการคํานับ ตามตํารับอาจารย์เอย


บท"นารายณ์ขว้างจักร์นี้เลิศลบ อีกนามหนึ่งตรึงไตรภพ ... วา โธ โน อะ มะ มะ วา ... "สองชื่อย่อมลือจบ ทั่วพิภพเรืองเดชา ภาวนาสูดลมไป ว่าให้ได้สักสามครา คอยดูที่ฉายา ถ้าเห็นเงาว่าหายไป ครานั้นจงชื่นชม คนนับหมื่นหาเห็นไม่ บังตาหายตัวได้ ครูกล่าวไว้เร่งบูชา หันพักตร์สู่อุดรทิศ แล้วตั้งจิตภาวนา ตามบทพระคาถา ที่กล่าวมาแต่ต้นเอย


บท"อิสานนามแถลง นารายณ์แปลงรูป... อะ วิช สุ นุต สา นุส ติ ..."โดย หมาย ภาวนาอย่าระคาย ศัตรูร้ายแปลกเราไป เมื่อจะสะเดาะแล้วไซร้ เสกให้ได้ร้อยแปดคาบ ตั้งใจให้แน่วแน่ ครั้นถ้วนแล้วเป่ากระหนาบ ต้องหลุดอย่างราบคาบ ได้เคยปราบเห็นประจักษ์ ถ้าชอบทางเสน่ห์ ทําเป็นเล่ห์ให้เขารัก นํ้าหอมอย่าหอมนัก จงรู้จักที่อย่างดี แล้วเสกให้บ่อย ๆ อย่างน้อย ๆ ๑๐๘ ที แล้วเก็บไว้ให้ดี ถึงคราวที่จะต้องใช้ เสกอีกสักเจ็ดหน ประกายตนแล้วจึงไป เป็นเสน่ห์แก่ผู้ใช้ ทั้งหญิงชายทุกภาษา ไม่ว่าคนชั้นไหน แต่พอได้เห็นพักตรา ให้รักด้วยเมตตา ประหนึ่งว่าเป็นลูกหลาน แคล้วคลาดเหล่าศัตรู สิ้นทั้งหมู่อันธพาล ครูอยู่ทิศอิสาน จงนมัสการและบูชาเอย ....

   นี่แหละครับคืออานุภาพของยันต์ที่ชื่อว่าอิติปิโสแปดทิศครับ

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 2รัก +20 ร้อนแรง +1 ย่อ เหตุผล
บอส ดินแดง + 20
pn-autogas + 1

ดูบันทึกคะแนน

 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 18-7-2012 20:47 | แสดงโพสต์ทั้งหมด


ขอบคุณพี่มากครับ แต่ผมก็ยังคง งงๆ อยู่หน่อย แต่ไม่เป็นไรครับ เป็นความรู้เพิ่มเติมอีกสิ่งหนึง ^^
FishkeRRRRR โพสต์เมื่อ 18-7-2012 22:29 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
อยากได้ยันต์ 5 แถวเหรอครับ ทำไมถึงอยากได้ยันต์นี้ เคยเห็นยันต์อื่นๆมาบ้างใหมครับ

ปล. ผมเริ่มต้นด้วย 5 แถวครับ
 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 19-7-2012 11:57 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
อยากได้ยันต์ 5 แถวเหรอครับ ทำไมถึงอยากได้ยันต์นี้ เค ...
ต้นฉบับโพสโดย FishkeRRRRR เมื่อ 18-7-2012 22:29



   ก็พอดีกำลังจะเริ่มลงหมึกครับ แล้วคุณพ่อไม่อยากให้ลงเยอะ เลยหายันต์ที่ไม่ใหญ่มากครับ แล้วเห็นว่ายันต์5แถว มีกันไม่แพ้ยันต์หนุมารเลยทีเดียว ผมเลยอยากทราบถึงพุทธคุณอะครับ ส่วนยันต์อื่นผมก็เคยเห็นครับ แต่ไม่ทราบว่ายันต์อื่นที่พี่หมายถึงคือยันต์อะไรหรอครับ
บอส ดินแดง โพสต์เมื่อ 19-7-2012 15:10 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ก็พอดีกำลังจะเริ่มลงหมึกครับ แล้วคุณพ่อไม่อยากใ ...
ต้นฉบับโพสโดย Eiqzung เมื่อ 19-7-2012 11:57



   ลองไปกราบนมัสการ ถามกับหลวงพ่อขาว วัดพรหมกิตติยาราม ดูซิครับ
icesompod โพสต์เมื่อ 19-7-2012 15:20 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ห้าแถว ของสำนักอาจารย์ทีปทุมจะไม่เหมือนทั่วไปครับ เพราะท่านจะนำเอาวันเดือนปีเกิดขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาสักด้วยแต่ของที่อื่นจะเป็นบท อิติปิโสแปดทิศครับ
 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 19-7-2012 20:27 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ลองไปกราบนมัสการ ถามกับหลวงพ่อขาว วัดพรหมกิตติยา ...
ต้นฉบับโพสโดย บอส ดินแดง เมื่อ 19-7-2012 15:10



   ท่านอยู่จังหวัดอะไรหรอครับ แล้วค่าครูเท่าไรครับ แล้วท่านเป็นศิษย์ทางสายอะไรหรอครับ ถ้าถามจู้จี้ไปขอโทษนะครับ แต่อยากทราบประวัติท่านอะครับ ไม่มีอื่นใด
 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 19-7-2012 20:28 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ห้าแถว ของสำนักอาจารย์ทีปทุมจะไม่เหมือนทั่วไปครับ เ ...
ต้นฉบับโพสโดย icesompod เมื่อ 19-7-2012 15:20



   ออครับ แต่ที่ผมยังสงสัยที่พี่ท่านแรกได้มาโพสให้อ่าน ดูลักษณะเกิน5แถวไงครับ ผมก็เลย งง
บอส ดินแดง โพสต์เมื่อ 19-7-2012 20:52 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ท่านอยู่จังหวัดอะไรหรอครับ แล้วค่าครูเท่าไรครับ  ...
ต้นฉบับโพสโดย Eiqzung เมื่อ 19-7-2012 20:27


อดีตท่านอยู่วัดไทรม้าใต้ ครับ หลวงพ่อขาว รักการ
ลองไปกราบนมัสการเรียนถามท่านดูครับ ^__^
   
Sutep โพสต์เมื่อ 19-7-2012 21:18 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ออครับ แต่ที่ผมยังสงสัยที่พี่ท่านแรกได้มาโพสให้ ...
ต้นฉบับโพสโดย Eiqzung เมื่อ 19-7-2012 20:28



  อ๋อ...ผมเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นชัดเท่านั้นครับว่ายันต์ห้าแถวที่โพสถามมีความหมายอย่างไรไม่รู้...
แต่สำหรับยันต์อิติปิโส8ทิศนั้นมีที่มาที่ไปและความหมายตามนั้นครับ......
y1.jpg
y2.jpg
y3.jpg
y4.jpg
y5.jpg
y6.jpg
y7.jpg
 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 19-7-2012 21:21 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
อดีตท่านอยู่วัดไทรม้าใต้ ครับ หลวงพ่อขาว รักการ ลอง ...
ต้นฉบับโพสโดย บอส ดินแดง เมื่อ 19-7-2012 20:52



   ขอบคุณครับ
 เจ้าของ| Eiqzung โพสต์เมื่อ 19-7-2012 21:24 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
อ๋อ...ผมเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นชัดเท่านั้นครับว่า ...
ต้นฉบับโพสโดย Sutep เมื่อ 19-7-2012 21:18


ออเข้าใจแ้ล้วครับ  ขอบคุณพี่มากครับ แต่ถ้าผมจำไม่ผิด สายวัดบางพระเขาก็มียันต์ 5 แถวมานานแล้วปะครับ ถ้าผมจำไม่ผิดนะครับ
Gern.Naraphat โพสต์เมื่อ 20-7-2012 13:09 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
ถ้าเจ้าของกระทู้จะถามเกี่ยวกับยันต์5แถวซึ่งต้นแบบม ...
ต้นฉบับโพสโดย Sutep เมื่อ 18-7-2012 20:22




ขอบคุณป๋าเอ  ขุนเผนเมืองรถม้าครับ   

แต่ดูดีๆ ที่ป๋าเอ  


เอาลงนั้นมีวิชานาคราชสะบัดหางอยู่นะครับ  มีทั้งตัวผู้แตัวแม่


ตาดีได้วิชา  ตามร้า้ยก็อด..เด้อครับเด้อ


สุดยอดป๋าวิทยาทาน

tak2012 โพสต์เมื่อ 21-7-2012 16:36 | แสดงโพสต์ทั้งหมด
"แก้วหนุนดวงหลวงพ่อเณร ญาณวินโย"


ยันต์ 5 แถวหัวใจพระคาถาที่นำมาประกอบกันเรียงเป็นลักษณะ 5 แถวมีมาตั้งแต่โบราณกาลไม่ใช่พึ่งจะมีเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ครูบาอาจารย์ในอดีตแต่ละท่านแต่ละสำนักก็จะผูกของท่านเองแต่หัวใจพระคาถาไม่เหมือนกันพุทธคุณจึงต่างกัน


พระยันต์แก้วหนุนดวงของหลวงพ่อเณรญาณวินโย วัดทุ่งเศรษฐี (ราม2)นั้นเดิมลูกศิษย์ที่มีความศรัทธาได้เดินทางมาให้หลวงพ่อเณรสักยันต์ให้สมัยก่อนเรียกติดปากกันว่ายันต์ดวงแก้วมณีโชติ เมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว ในเวลาต่อมาเมื่อหลวงพ่อเณรท่าน ได้ย้ายจากวัดสลุดเพื่อมาตั้งวัดทุ่งเศรษฐีมีภาระมากจึงได้เลิกสักยันต์ แต่ก็ยังมีผู้ที่ศรัทธาที่ต้องการพระยันต์นี้เป็นจำนวนมากเนื่องจากผู้ที่ได้ยันต์นี้ไปติดตัวแล้วชีวิตจะพลิกกลับเลยทีเดียวกล่าวคือ กลับร้ายกลายเป็นดีชีวิตที่แย่หรือไม่ดีจะกลับมาเป็นดีได้ หลวงพ่อเณรกล่าวว่า "ไม่มีวันตกอับเด็ดขาด"โดยยันต์หนุนดวง คือ เป็นการหนุนธาตุ ซึ่งกันและกันโดยมีข่ายเพชรพระพุทธเจ้า 28 พระองค์อยู่ด้านหน้า"ตั้งเครื่ององค์บูชาครู ปลุกเสกด้วยธาตุทั้ง 4 และเดินธาตุ รวมถึงการเดินธาตุเทวดาด้วยผู้ที่อาราธนาเหรียญยันต์แก้วหนุนดวง จะมีทวยเทพรักษาไม่ให้ตกต่าหนุนดวงพลิกดวงชะตา ปราศจากภยันตรายนานานัปการ"


หลวงพ่อเณรได้ร่ำเรียนศึกษามาจากตำราใบลานหลวงปู่เผือกวัดกิ่งแก้ว (ต้นตระกูลของหลวงพ่อเณร) ซึ่งตกทอดมาถึงหลวงพ่อทับวัดสลุด (ศิษย์เอกหลวงปู่เผือกและเป็นลุงและอาจารย์ของหลวงพ่อเณร หลวงพ่อเณรอยู่กับหลวงพ่อทับตั้งแต่ 3 ขวบจนบวชที่วัดสลุด ก่อนมาตั้งวัดทุ่งเศรษฐี) หลวงพ่อทับได้ถ่ายทอดสรรพวิชาอาคมให้แก่หลวงพ่อเณรจนหมดสิ้น ใบใบลานของหลวงปู่เผือกเขียนไว้ว่า "ผู้ใดพบเห็นพระคาถาธาตุนี้จะมีบุญวาสนามากบังเกิดอานุภาพเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม ของที่อยู่ไกลจะมาใกล้ สิ่งที่ไม่ได้ก็จะสมความปรารถนาทุกประการ ผู้ที่รู้แล้วไม่เห็นค่าถือว่าเสียชาติเกิดมาเป็นมนุษย์"หลวงพ่อเณรท่านได้ศึกษาและคิดค้นปรับปรุง จนเป็นพระยันต์และเรียกว่ายันต์แก้วหนุนดวง
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับโพสต์นี้ได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครเป็นชาวเมืองเสน่ห์กาหลง

รายละเอียดเครดิต

ปิด

เว็บมาสเตอร์แนะนำย้อนกลับ /1 ถัดไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|Mobile|เมืองเสน่ห์กาหลง (Khalong Charming Town)

GMT+7, 29-4-2024 20:30 , Processed in 0.288654 second(s), 11 queries , File On.

Powered by Discuz! X3.4

© 2001-2017 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้