cho โพสต์เมื่อ 18-5-2011 07:32

เรียนคุณอธิป (kalon99) เปิดขายเครื่องราง-พระเครื่องอย่างเป็นทางการ

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 18-5-2011 07:35

เรียน สมาชิกผู้ทรงเกียรติ คุณอธิป (หนุ่ม)

เนื่องด้วย ทางเว็บไซต์เมืองเสน่ห์กาหลง มีห้องโชว์วัตถุมงคลจุดประสงค์เพื่อให้สมาชิกนำของหวงมาโชว์เท่านั้น โดยห้ามไม่ให้มีการซื้อขายกันทั้งหน้าบอร์ด และลักลอบการติดต่อจาก PM (ข้อมูลส่วนตัว) บัดนี้ พบว่าสมาชิกบางท่านสนใจ 'การแบ่งให้เช่า' ของท่าน ในขณะเดียวกัน เรามีพลเมืองดี ร่วมรณรงค์ไม่ทำผิดกฏบ้าน กฏเมือง ไม่ต้องการสนับสนุนการซื้อ จากผู้ขายที่ยังไม่ได้เข้ามาอย่างเป็นทางการ

เพื่อเป็นการยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขาย ขั้นต้น เราจึงขอเรียนเชิญท่านนำของหวงของท่านที่มีอยู่มาแบ่งให้เช่าอย่างเป็นทางการ โดยเรามีวิธีปฎิบัติง่ายๆ ดังต่อไปนี้

เพียง...ชำระเงิน (1) แจ้งชื่อร้าน (2) แสกนสำเนาบัตรประชาชน (3) หน้าบัญชีธนาคารสำหรับลูกค้าโอนเงิน (4) และส่งอีเมล์ตอบกลับ cho.khalong@hotmail.com เราจะำดำเนินการเปิดร้านให้ท่านโดยตอบกลับอีเมล์ของท่านภายใน 1 วันทำการ พร้อมรายละเอียดชื่อล๊อกอิน พาสเวิรด์ และวิธีการใช้งาน

เช่าร้าน 3 เดือน      ราคา 300 บาท    (เฉลี่ย 100/เดือน)
เช่าร้าน 6 เดือน      ราคา 500 บาท    (เฉลี่ย 83 บาท/เดือน)
เช่าร้าน 12 เดือน    ราคา 999 บาท    รับโบนัสพิเศษ แถมฟรี 3 เิดือน (เฉลี่ย 67 บาท/เดือน)

เปิดร้านใน Amulet City3 เดือน   โชว์พระได้ 20 องค์ พร้อมรับสิทธิ์ตั้งกระทู้ขายห้องบูชาวัตถุมงคลในเมืองเสน่ห์กาหลงได้ 30 กระทู้   
เปิดร้านใน Amulet City6 เดือน   โชว์พระได้ 20 องค์ พร้อมรับสิทธิ์ตั้งกระทู้ขายห้องบูชาวัตถุมงคลในเมืองเสน่ห์กาหลง 60 กระทู้
เปิดร้านใน Amulet City 12 เดือนโชว์พระได้ 30 องค์ พร้อมรับสิทธิ์ตั้งกระทู้ขายห้องบูชาวัตถุมงคลในเมืองเสน่ห์กาหลง 120 กระทู้


โปรดชำระเงินผ่าน ธนาคาร กรุงเทพ สาขาราชเทวี เลขที่บัญชี 1234 138 228
ชื่อบัญชี nichapa cholvibul พร้อมยืนยันการชำระเงิน โดยตอบกลับเมล์ cho.khalong@hotmail.com


ขอแสดงความนับถือ


Amulet City
แคว้นพระเครื่อง เมืองเสน่ห์กาหลง

อนึ่ง โปรดระลึกเสมอว่า เมืองเสน่ห์กาหลงจะไม่กล่าวหาท่าน หรือสมาชิกท่านใดโดยพลการว่า ท่านมาลักลอบแอบขายของทางPM ตรงกันข้ามเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเรียนเชิญให้ท่านมาเป็นส่วนหนึ่งในเมืองเสน่ห์เล็กๆ แห่งนี้เราต้องการให้สมาชิกทุกท่านมีความซื่อสัตย์ต่อเมืองเสน่ห์กาหลง และต้องการให้มีความซื่อสัตย์ต่อกัน เพราะจะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกได้เช่าหาของแท้ดังนั้น เรามีทางออกให้กับท่านอย่างยุติธรรมเสมอ โดยไม่มีใครสูญเสียผลประโยชน์อย่างแน่นอน

เมืองเสน่ห์กาหลง ขอขอบพระคุณหากท่านให้ความไว้วางใจเลือก Amulet City และเมืองเสน่ห์กาหลง เป็นทางเลือกให้กับสมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลง และผู้สนใจเช่าบูชาเครื่่องราง-พระเครื่องในสายของท่านในอนาคตอันใกล้นี้ และท่านคงประจักษ์แล้วว่า เมืองเสน่ห์เล็กๆ แห่งนี้ แม้ยัีงไม่ใหญ่โตเหมือนเว็บพระทั่วไป แต่สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงกว่า 4000 คน และผู้เยี่ยมชมที่ผ่านไปมา ต่างให้ความสนใจเครื่องราง-พระเครื่องของท่านเป็นอย่างมาก สมาชิกเยี่ยมชมทุกท่านพร้อมเป็นลูกค้าท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าสู่ Amulet City ด้วยการร่วมดำเนินธุรกรรมใน Amulet City และเมืองเสน่ห์กาหลงอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้


ขอขอบพระคุณพลเมืองดี ร่วมปฏิบัติตามกฏ ปฎิเสธผู้ขายที่ไม่ได้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ แจ้งข่าวมา

เตรียมรับเครื่องรางสุดพิเศษจากใจ ดิฉันพร้อมส่งมอบ เพื่อตอบแทนน้ำใจให้กับท่านวันนี้! (โปรดส่งที่อยู่มาทาง PM ด่วน)

Sunan_rao โพสต์เมื่อ 18-5-2011 16:25

ร่วมกันปฎิบัติตามกฏ เพื่อป้องกันไม่ให้ใช้เว็ปเมืองเสน่ห์กาหลงมาแอบอ้างหาผลประโยชน์ให้กับตนเองและทำลายผู้อื่นจ้า ร่วมด้วยช่วยกัน

win006 โพสต์เมื่อ 18-5-2011 18:20

เยี่ยม ราคาย่อมเยาว์น่าสมัครมากครับ สนับสนุนกฏนี้ครับ:)

winny โพสต์เมื่อ 18-5-2011 21:29

ยินดีต้อนรับ(ล่วงหน้านะคร๊าบบ)ครับ{:7_153:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรียนคุณอธิป (kalon99) เปิดขายเครื่องราง-พระเครื่องอย่างเป็นทางการ