cho โพสต์เมื่อ 2-5-2011 21:49

แถลงการณ์เมืองเสน่ห์กาหลง เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 16-7-2012 18:05

เรียนท่านสมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลง ผู้ทรงเกียรติ

เรื่องแถลงการณ์เมืองเสน่ห์กาหลง
      เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม
      
ความเป็นมาของเมืองเสน่ห์กาหลง และเสด็จแม่ยั่วเมือง
ด้วยแรงศรัทธาจากปาฎิหารย์เสด็จแม่ยั่วเมืองของท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ และความใฝ่ฝันอยากสร้างเมืองเสน่ห์เล็กๆ กลางโลกไซเบอร์ของผู้หญิงคนหนึ่ง...ไม่นานนัก 'เมืองเสน่ห์กาหลง' จึงถือกำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์แหวกแนว ผ่าทางตันเว็บไซด์พระเครื่อง สร้างความฮือฮา เขย่าวงการเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม พระเครื่อง และเรื่องสักยันต์ ด้วยจินตนการสุดล้ำของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่สนกระแสพระเครื่องทั่วไป ไม่ฉงนสงสัยในสิ่งที่ตนเชื่อ และศรัทธา ไม่แคร์แม้อยู่ท่ามกลางสังคมแห่งหนึ่งที่มวลชนอาจไม่เข้าใจ...เมืองเสน่ห์กาหลง ถ่ายทอดจินตนการจนเป็นเมืองลึกลับแห่งหนึ่งกลางโลกไซเบอร์ พร้อมอัญเชิญ 'เสด็จแม่ยั่วเมือง' ทรงประทับเป็นเทพมหาเสน่ห์ประจำเว็บเมืองเสน่ห์กาหลงในคืนมหาเสน่ห์ฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ วันที่ 2 พฤศจิกายน พระจันทร์เต็มดวง พ.ศ. 2552 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

อาจารย์หม่อมเป็นใคร?
ตำนานเล่าขานจากมหาพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่องเพื่อแจกฟรี ไม่มีพาณิชย์กว่าสิบปีของท่านอาจารย์หม่อมนั้น สร้างความศรัทธาต่อมหาชนเมืองเสน่ห์กาหลงอย่างล้นหลาม สร้างความฉงนสงสัยว่าท่านอาจารย์หม่อมเป็นใคร? และยากนักจะหาข้อสรุป และคำตอบมหาบารมีของท่านนั้นล้ำลึกยากเกินสัมผัสได้ แม้ดิฉันเองคงไม่สามารถให้คำตอบกับท่านเช่นกัน แต่เป็นที่น่าแปลกใจเหลือเกินว่า เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องของท่านอาจารย์หม่อมในเมืองเสน่ห์กาหลงนั้น ผู้คนต่างถวิลหาเพื่อครอบครองด้วยความศรัทธามาตลอด

ตำนานเสด็จแม่ยั่วเมือง เริ่มต้นที่นี่! เมืองเสน่ห์กาหลง
ด้วยความศรัทธาต่อท่าน เมืองเสน่ห์กาหลงจึงไม่เคยกล่าวถึงประวัติ หรือข่าวความเคลื่อนไหวของท่านเลยแม้แต่น้อย เว้นแต่สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงผู้เคยครอบครองเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องอาจารย์หม่อมเท่านั้น ที่มักจะแวะเวียนมาพูดคุย บอกกล่าวประสบการณ์ของตนกับเพื่อนสมาชิกด้วยกัน...จุดเริ่มต้นแห่งตำนานเล่าขานประการณ์เรื่องเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องอาจารย์หม่อมผ่านโลกไซเบอร์ จึงถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับเมืองลึกลับแห่งนี้ เมืองที่ชื่อว่า 'เมืองเสน่ห์กาหลง'

เจ้าเมืองกาหลง เซียนพระตัวจริง?
จากผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่นิยามตนเองว่า 'เจ้าเมืองกาหลง' อยู่กับสังคมมวลชนคนหลากหลายระดับ ที่สำคัญคือไม่เคยอยู่แวดวงที่ต้องนิยามตัวเองนำหน้าว่า 'เซียนพระ' แต่อย่างใด เราจึงไม่ได้เป็นเซียนพระ หรือคนในวงการ เราเพียงแค่..อยากมีสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับสุภาพชนคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องคล้ายกัน เพียงแค่..อยากฟังคนรุ่นเก่าแวะมาเล่าถึงเรื่องราวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ เพียงแค่..อยากฟังประสบการณ์จากคนที่ไม่เคยรู้จัก..เราเพียงแค่ ชอบพุทธศิลป์สุดขลังและศรัทธาอาจารย์หม่อมมาก แม้ไม่เคยมีพรรคพวกแวดวงการนี้มาก่อน แต่อยากทำเพราะมีตังค์ ใจรัก และมันสมอง อย่างน้อยที่สุดเครื่่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยมของจริงนั้น น่าจะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางใจที่ดีสำหรับคนทำงานอย่างเราท่าน..และสมควรได้รับการบอกกล่าวให้มวลชนกลุ่มน้อยในเมืองได้รับทราบบ้าง เราไม่เคยคิดว่าเว็บใดเป็นคู่แข่ง เรามีเอกลักษณ์เป็นของตนเองที่ไม่เหมือนใครคอนเซ็ปต์การเป็นผู้นำคอนเท้นท์นั้น ผู้ตามทำได้เพียงก๊อปปี้ให้เหมือนที่สุดแค่นั้น มันไม่ใช่เรื่องยากในการเริ่มต้นเลียนแบบ ความยากของผู้ตาม คือไม่สามารถลอกเลียนแทคติคที่กลั่นจากมันสมองของผู้นำข้างในต่างหาก คอนเซ็ปต์คำว่า 'เมือง' บนโลกออนไลน์ของเครื่องราง พระเครื่อง และศาสตร์ลี้ลับเช่นนี้ 'เมืองเสน่ห์ กาหลง' เป็นต้นแบบแนวคิดของเว็บไซด์ เว็บบอร์ดมหาเสน่ห์ มหานิยมในโลกสังคมออนไลน์...เพราะคำว่า 'เสน่ห์' นั้นไม่จำเป็นต้องตีความถึงเครื่องราง หรือพระเครื่อง สักยันต์ เสมอไป.. ยังมีอีกหลายอย่างในโลกใบนี้ที่เกี่ยวข้องกับคำว่า 'เสน่ห์'

เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม พ.ศ. 2554
ปัจจุบัน มีผู้นำเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องของอาจารย์หม่อมออกมาจำหน่ายตามเว็บไซต์ต่างๆ มากขึ้น จึงมีผู้สอบถามข้อมูลมาที่เว็บบอร์ดเมืองเสน่ห์กาหลงแทบทุกวัน สร้างความลำบากใจในการตอบคำถามของดิฉันและทีมผู้ดูแลเป็นอย่างมาก เพราะเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องของท่านนั้นเป็นของหายาก และแจกฟรีเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้น เราจึงไม่สามารถตอบข้อสงสัยจากท่านได้หมด เพราะผู้หวังดี และผู้ไม่หวังดีนั้นมีมากหน้าหลายตา ดังนั้น ผู้ศรัทธาที่ต้องการตามเก็บเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม โปรดใช้วิจารณญาน และศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเช่าซื้อ แม้เมืองเสน่ห์กาหลงขณะนี้ก่อตั้งจากแรงศรัทธาต่ออาจารย์ใหญ่ท่านก็จริง แต่เมืองเสน่ห์กาหลงก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ขายรายอื่น เราไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจุดเริ่มต้นแห่งความศรัทธา และความชอบส่วนตัวของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่สนกระแส ไม่แคร์สังคม จะทำให้ผู้คนกล่าวขวัญถึงเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องของท่านมากมายเหมือนปัจจุบัน

ในอดีตมีผู้จำหน่ายหลายรายเข้ามาในเมืองเสน่ห์กาหลง
ด้วยเพราะประสบการณ์เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องของท่านเกิดขึ้นทุกวัน จึงมีผู้คนกล่าวขานถึงบารมีท่านเป็นอย่างมาก เมื่อนักเก็งกำไรรายใหม่ทราบ จึงทยอยเข้ามาขายในเมืองนี้หลายรายโดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับการร่วมทำนุบำรุงพุทธศาสนสถานแต่อย่างใด ดังนั้นของที่ได้รับแจกฟรี อาจมีการนำมากองขายอย่างไร้คุณค่ามากมาย และเมื่อสอบถามถึงแหล่งที่มา เราไม่เคยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ขายที่เข้ามาในเมืองเสน่ห์กาหลงเลย ดังนั้น การเปิดให้มีการขายพระเครื่องสายอาจารย์หม่อมอย่างเสรีที่นี่ จึงมีแนวโน้มอย่างมากในการสร้างปัญหาต่อเมืองเสน่ห์กาหลงในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเราพบรุ่นที่ทราบว่าท่านไม่เคยสร้าง เนื้อที่มีการชุบเพื่อเพิ่มราคา การทักท้วงอย่างตรงไปตรงมาจึงสร้างความไม่พอใจต่อกันขึ้น ทำให้เราจำเป็นต้องมีนโยบายสงวนสิทธิ์ผู้ขายในเมืองเกิดขึ้น และต้องขออภัยที่ไม่เคยชี้แจ้งให้สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงอย่างเป็นทางการ เพียงเพราะไม่ต้องการสะสมปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นในระยะยาว เราเป็นเพียงเจ้าของพื้นที่เว็บไซต์เท่านั้น ไม่ใช่เจ้าของพระเครื่อง แต่หากเป็นสายที่เราศรัทธา และสะสมมานาน การออกมาแสดงความรับผิดชอบนั้นสมควรอย่างยิ่งที่ต้องกระทำ พอเริ่มจำกัดสิทธิ์ผู้ขายจึงอาจสร้างความไม่พอใจขึ้น จนมีการก้าวล่วงต่อเมืองเสน่ห์กาหลง ด้วยเหตุว่า อิจฉา และหาว่าไปขัดผลประโยชน์เขา หากท่านลองตั้งสติใช้ปัญญาไตร่ตรองสักนิด ท่านแทบไม่มีสิทธิ์ในการมาอยู่พื้นที่ของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาติอยู่แล้ว แต่เจ้าของพื้นที่กลับอนุญาติ และยินดีให้มาอยู่ร่วมกัน ตรงกันข้ามท่านกลับไม่ปฏิบัติตามกฏที่ตกลงกันไว้ทางวาจาแบบลูกผู้ชาย ครั้งแรก ครั้งที่สอง จึงต้องถูกจำกัดสิทธิ์เมื่อผิดสัญญากันใยครั้งที่สามในที่สุด พีงระลึกเสมอว่า การที่ให้ท่านเข้ามาทำธุรกรรมในเมืองของเรานั้น ท่านได้แต่ผลประโยชน์มากมายกลับไปโดยไม่ต้องออกแรงสร้างอะไรเลยสักนิด ไม่ต้องเสียเงินทำเว็บ ไม่ต้องคอยมาตอบคำถามใดๆ เมืองเสน่ห์กาหลงได้เงินสนับสนุนเพียงไม่กี่ร้อยบาทที่แล้วแต่ท่านจะให้เท่านั้น อีกทั้งยังต้องคอยสอดส่องดูแลตอบคำถามตัดสินพระเครื่องของท่าน แหล่งที่มาให้กับสมาชิกฯ เราไม่มีเวลาหรือบุคลากรเพียงพอที่จะติดตาม หรือตรวจสอบข้อเท็จจริง ดังนั้น ผู้อิจฉาตาร้อนนั้นย่อมไม่ใช่เราอย่างแน่นอน ท่านมีแต่ได้กับได้โดยไม่ต้องทำอะไรเลย ทั้งนี้ ก็เป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท่านอาจารย์หม่อมนั่นเอง เราไม่จำเป็นต้องมาแก้ปัญหากับท่าน หรือคอยมาติดตามพฤติกรรมของท่าน เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว ดิฉันจึงขอสงวนสิทธิ์จำกัดผู้ขายพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม จนกระทั่งเหลือเพียง 2 รายเท่านั้น ณ.เมืองเสน่ห์กาหลงแห่งนี้ และขอให้ผู้ขายรายที่เคยผ่านมาเข้ามาทุกท่านคิดเสียว่าสิ่งที่ท่านเคยได้รับขณะที่อยู่ด้วยกันนั้น ทดแทนการถูกจำกัดสิทธิ์การขายจากที่นี่ไปเรียบร้อยแล้ว..และอย่าเสียใจ หรือแค้นเคืองที่ไม่ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมในเมืองตั้งแต่แรก เราต้องการคนแท้ ของแท้ และเจตนาดีให้แก่สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงได้บูชาด้วยความศรัทธา และภาคภูมิใจเท่านั้น! ส่วนสมาชิกผู้บูชา ท่านสามารถจะเช่าบูชาจากใครก็ได้แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเมืองเสน่ห์กาหลงอย่างแน่นอน

เพิ่มเติม
หากท่านต้องการบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์อย่าง เสด็จแม่ยั่วเมือง ติดต่อสอบถามคุณโชว กาหลง โทร. 081 8300 806 (Cho Shop หรือ โชว ช๊อป) หรือต้องการบูชาพระเครื่องสายอาจารย์หม่อมเพื่อสะสมด้วยความศรัทธารุ่นใด โปรดติดต่อสอบถาม คุณที ธรรมะ (สายตรัง user name :tumma16:ร้านควัมภาติ พระเครื่อง โทร. 084-062-1000 ซึ่งคุณที ศรัทธาท่านอาจารย์ใหญ่ หรืออาจารย์หม่อมมากว่า 10 ปีแล้ว อีกทั้งยังช่วยออกแรงทำงานบุญ ทำงานกุศลกับเมืองเสน่ห์กาหลงมาตลอด ส่วนเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ จะมีประกาศให้ทราบต่อไป อนึ่ง พระเครื่องของท่านแจกฟรี อาจไม่ได้มีในตลาดมากนัก ดังนั้น ขอให้ทุกท่านโปรดอย่าใจร้อน ค่อยๆติดตามเก็บไปถ้าชอบ เพราะบางครั้งท่านอาจได้ของแท้ ของฟรีได้เช่นกัน

เมืองเสน่ห์กาหลงประกาศฉุกเฉินห้ามโชว์พระเครื่องสายอาจารย์หม่อม!
ที่ผ่านมา พบผู้มาเยือนหน้าใหม่หลังจากเว็บดัง หลายท่านพยายามโทรเข้ามาเพื่อข่มขู่ คุยโวโอ้อวดกับดิฉันอยู่เสมอ บ้างว่า มีพระเครื่องอาจารย์หม่อมมาก เพราะศรัทธาจึงตามเช่าหามาจนได้เป็นลังๆ ดิฉันฟังอย่างตั้งใจ แม้จะแปลกใจเหลือเกินว่า จะมาเล่าให้ฟังเพื่ออะไร? จนกระทั่งวันหนึ่ง ดิฉันทราบข้อเท็จจริงว่า เรื่องราวที่กล่าวนั้นเป็นเท็จ แท้จริงผู้มาเยือนท่านนั้นเป็นผู้ขายหน้าใหม่ที่พึ่งเห็นของอาจารย์หม่อมจากเพื่อนดิฉัน ที่ดิฉันเป็นคนให้เขาไป แท้จริงแล้ว ผู้มาเยือนหน้าใหม่เหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการนำพระมาโชว์ในเมืองฯ เพื่อให้สมาชิกติดตามไปซื้อที่ร้านของเขานั่นเอง เป็นการแอบแฝงโฆษณาฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ศรัทธาเปี่ยมล้นจนต้องซื้อเก็บไว้เป็นลังๆ เร่หาของถูก และอ้างอิงว่ามานำมาจากที่นี่ หรืออาจกำลังพยายามทำอะไรบางอย่างที่ดิฉันเองก็ไม่อาจทราบเบื้องลึกในวงการได้ ดังนั้น หากยังมีผู้กระทำเช่นนี้มากรายขึ้น ดิฉันไม่สามารถตามไปตรวจสอบเก๊ แท้ หรือแหล่งที่มาให้ท่านได้อย่างแน่นอน การประกาศห้ามโชว์จึงถูกกำหนดขึ้นเพื่อป้องกันการแอบแฝงหาผลประโยชน์และหลอกลวงต่อสมาชิกผู้บริสุทธิ์ ตรงกันข้ามผู้ขายที่อยู่กับเมืองเสน่ห์กาหลงมานาน กลับได้สิทธิพิเศษโดยไม่ต้องทำอะไรเลย หากเขาเหล่านั้นยังจำได้ เขาเพียงให้เงินสนับสนุนแค่ไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น หารู้ไม่ว่าน้ำใจตรงนั้นทำให้เขาได้รับตอบแทนจากเมืองเสน่ห์กาหลงอย่างมาก เราถือว่าท่านมีน้ำใจร่วมสนับสนุนเรา เราถือว่าท่านเป็นผู้มีพระคุณต่อเมืองเสน่ห์กาหลง ดังนั้น หากท่านศรัทธา และมีของอาจารย์ใหญ่ท่านสะสมอยู่มาก การนำมาโชว์เพื่อแลกเปลี่ยนกันชมนั้นถือว่าเป็นเรื่องยินดีอย่างยิ่งต่อเมืองเสน่ห์กาหลง

แถลงการณ์เมืองเสน่ห์กาหลง เสด็จแม่ยั่วเมือง
และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม
ขอประกาศให้ทุกท่านทราบว่า 'เว็บไซต์เมืองเสน่ห์กาหลง khalong.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้จำหน่ายเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อมตามเว็บไซต์ต่างๆ ดังนั้น ข้อความใด หรือเว็บไซต์ใดที่ตั้งตัวพยายามลอกเลียนแบบ หรือเขียนข้อความที่เกี่ยวข้องกับเมืองเสน่ห์กาหลง เราจะไม่รับผิดชอบ หรือตอบข้อซักถามใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญ เมืองเสน่ห์กาหลงไม่ได้เกี่ยวข้องกับอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ เราเป็นเพียงผู้ศรัทธาอาจารย์หม่อม และมักไปร่วมพิธีเพื่อชื่นชมบารมีท่านอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องอาจารย์หม่อมที่นำมาให้บูชาที่นี่ ได้มาจากลูกศิษย์ที่ปรารถนาให้เราร่วมทำบุญด้วยเท่านั้น
1. เมืองเสน่ห์กาหลง ขอสงวนสิทธิ์ งดตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับประวัติของอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ
2. เมืองเสน่ห์กาหลง ขอสงวนสิทธิ์ งดการวิพากษ์วิจารณ์ตีเก๊ แท้ ลำดับรุ่น พระเครื่องสายอาจารย์หม่อม ที่ท่านนำมาจากเว็บไซต์ต่างๆ
3. เมืองเสน่ห์กาหลง ขอสงวนสิทธิ์ งดการพิสูจน์กลิ่นน้ำมันว่านมหารัญจวนของเสด็จแม่ยั่วเมืองที่มาจากเว็บไซต์ต่างๆ
4. เมืองเสน่ห์กาหลง ขอสงวนสิทธิ์ งดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงประวัติผู้ขาย แหล่งที่มาของเสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อมที่มาจากเว็บไซต์ต่างๆ

มูลเหตุแห่งความศรัทธาอาจารย์หม่อมนั้นต่างกรรม ต่างวาระ เป็นความศรัทธาส่วนตัวของเจ้าเมืองกาหลงเท่านั้น เราไม่เคยพยายามชักจูงให้ท่านต้องศรัทธาตามเสมอไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ท้ายนี้ ขอบารมีท่านอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนาม ไตรภูมิ จงปกป้อง คุ้มครอง ปกปักษ์รักษา สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดกาล


จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบทั่วกัน



เจ้าเมืองกาหลง
ประกาศ ณ. วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

cho โพสต์เมื่อ 8-5-2011 12:26

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 24-12-2011 10:25

ฉบับแรก ประกาศ ณ. วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประกาศเพิ่มเติมครั้งที่2 ณ. วันที่ 24 ธันวาคม 2554

ขณะนี้มีผู้จัดหาพระเครื่องอาจารย์หม่อมรายใหม่เกิดขึ้นทุกวัน ล้วนเกิดหลังจากเว็บเมืองเสน่ห์กาหลงเกิดผู้ศรัทธาอาจารย์หม่อมแทบทั้งสิ้น ด้วยการมาทีหลังจึงต้องหากลวิธีการสร้างข้อมูลเท็จ เพื่อทำให้อีกฝ่ายหนึ่งดูแย่มาก เมื่อท่านโทรเข้าไปก็จะสับสน บางท่านก็ต้องเอาชื่อผู้ขายไป search จาก google เท่าที่วิเคราะห์จากมูลเหตุนั้นน่าจะมาจากเหตุว่า มาทีหลังกลัวไม่มีคนเชื่อถือ กลัวไม่มีใครซื้อ? จึงจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้อีกฝ่ายหนึ่งหมดความน่าเชื่อถือเข้าไว้(1) บางรายพยายามตั้งตนเป็นสายตรงเพื่อจำหน่ายของอาจารย์ฯ และอ้างอิงข้อมูลที่ไม่เหมาะสมให้กับท่าน บางรายก็นำของอาจารย์มาให้บูชาก่อนเมืองเสน่ห์เปิดก็มีจริง บางรายบอกสนิทชิดเชื้อกับอาจารย์ฯ บ้าง โม้ว่ามี แทงกั๊กไว้ก่อนแล้วค่อยไปวิ่งหาของมาให้..ท่านต้องใช้วิจารณญาณให้มาก เหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากเมืองเสน่ห์กาหลงกำเนิดจนทำให้มีผู้ศรัทธามากขึ้น บางรายพยายามปลุกปั้นเรื่องราวเป็นเท็จ เพื่อน้อมนำให้ท่านไปซื้อของกับเขานั่นเอง(2) บางท่านมาคัดลอกข้อมูลประสบการณ์ที่ท่านได้รับจากการบูชาวัตถุมงคลอาจารย์หม่อมที่ท่านเขียนในนี้ไปอ้างอิงเพื่อประกอบการขายซึ่งเราไม่เคยมีนโยบายปฎิบัติเช่นนั้น(3) บ้างพยายามหาทุกวิถีทางเพื่อปั้นเรื่องราวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เคยมีนายทหารผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมว่าข้อมูลที่ได้รับนั้นถูกต้อง เราก็ไม่ได้ถามอะไรมากมาย นอกจากให้ท่านนั้นไปแสวงกินปลาให้มากขึ้นก็เท่านั้น..เพราะในใจเบื้องลึกเรารักทหาร เขาเป็นรั้วของชาติ เราไม่จำเป็นต้องพาดพิงถึงใคร หรือแม้กระทั่งอ้างอิงประวัติอาจารย์หม่อม ใครอยากเช่าก็เช่า ไม่อยากก็เก็บเงินท่านไว้สิ! เงินของท่านไม่มีใครมาบังคับ ขู่เข็ญ (แต่ปัจจุบันอาจารย์ท่านเผยประวัติบางส่วนมาบ้างแล้ว) บุคคลเหล่านี้ โปรดจงพึงสังวรณ์ไว้ด้วยว่า ท่านกำลังพึ่งพาข้อมูลจากเมืองเสน่ห์กาหลง พึ่งพากระแสตอบรับที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงของสมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงที่มีความศรัทธาต่ออาจารย์หม่อม กระแสตอบรับที่เกิดขึ้นจริงไม่มีการปั่น make up เอาคนที่รู้จักกันมาถ่ายรูปเพื่อโฆษณาว่าได้ประสบการณ์ ดังนั้น หากท่านก้าวล่วงต่ออาจารย์หม่อม เมืองเสน่ห์กาหลง เจ้าของเว็บ ผู้บริหารเว็บ ผู้ดูแล หรือสมาชิกในเมืองเสน่ห์กาหลง ด้วยแนวความเชื่อเรื่องกฏแห่งกรรม ดังนั้น กฏแห่งกรรมย่อมต้องวนมารับท่านไปชดใช้กรรมได้อย่างแน่นอน!

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน
โลกนี้คนโง่มีมากกว่าคนฉลาด
(คนเขียนก็ยังเป็นคนกลุ่มมาก สลับกับคนกลุ่มน้อยในโลกนี้เหมือนเราท่าน)

cho โพสต์เมื่อ 8-5-2011 12:26

ประกาศ ณ.วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

winny โพสต์เมื่อ 8-5-2011 18:51

อืมมม....เหมือนเจ้าเมืองจะอึดอัดนะครับ.....สู้ๆๆ{:3_63:}

yongchai01 โพสต์เมื่อ 8-5-2011 20:16

คนที่5ครับ
รับทราบและปฏิบัติครับ ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันครับ

win006 โพสต์เมื่อ 8-5-2011 21:20

รับทราบและปฏิบัติตามครับ

rynyapatch โพสต์เมื่อ 9-5-2011 12:34

รับทราบครับผม....{:9_184:}

mawfree101 โพสต์เมื่อ 9-5-2011 12:57

เห็นด้วยและรับทราบครับ

pocko โพสต์เมื่อ 9-5-2011 19:27

มารับทราบอีกคนครับ{:8_170:}

zencoler โพสต์เมื่อ 9-5-2011 19:53

คราวนี้หลายๆ ท่านจะได้กระจ่าง แล้วไม่บ่นในกฎเกณฑ์ที่ตั้งขึ้น (ยกเว้นจะไม่ได้อ่านจนจบ) สักที เอิ้กๆ

jongkol โพสต์เมื่อ 9-5-2011 22:58

ขอแสดงความเห็นเพื่อคนอยากติดตามดูความสวยงามแต่ไม่อยากให้เป็นปัญหา คือ อยากให้มีการโชว์พระสายท่านอาจารย์หม่อม แต่ ผ่านคุณโชว์(เจ้าเมือง)คือ คนที่มีของและอยากโชว์ ก็ส่งรูปหรือข้อความอธิบาย มาที่เมลคุณโชว์ หรือ ลิ้งค์นี้ไม่สามารถโชว์เองโดยอัตโนมัติได้จะโชว์ได้ก็ต่อเมื่อแอดมิน(ผู้ดูแลระบบ)เป็นคนมาสั่งให้โชว์ได้เพื่อจะได้คัดว่ารุ่นไหนมีโชว์แล้วก็ไม่ต้องเอามาโชว์ หรือ ใครแอบแฝงหาผลประโยชน์ ก็เอาแค่รูปและโชว์ในนามแอดมินเลยเพื่อคนที่อยากรู้อยากดูอยากเห็น จะได้ชมเป็นขวัญตาเพื่อศึกษาต่อไป

cho โพสต์เมื่อ 10-5-2011 08:25

ขอแสดงความเห็นเพื่อคนอยากติดตามดูความสวยงามแต่ไม่ ...
ต้นฉบับโพสโดย jongkol เมื่อ 9-5-2011 22:58 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif


    ทำยากเหมือนกันค่ะแบบนี้ ครูคงทราบเห็นผลที่เราเคยคุยโดยกระจ่างแล้ว ส่วนครูนั้นแสดงเจตนารมณ์ชัดเจน อย่าลืมแวะมาโชว์ร่วมกันนะคะ

cho โพสต์เมื่อ 10-5-2011 08:38

คราวนี้หลายๆ ท่านจะได้กระจ่าง แล้วไม่บ่นในกฎเกณฑ์ที ...
ต้นฉบับโพสโดย zencoler เมื่อ 9-5-2011 19:53 http://khalong.com/board2/images/common/back.gif

มันยาวไปนิดค่ะ แต่ว่าครบ และหมดคำถามข้อสงสัยค่ะ ถือว่าเป็นการทำความเข้าใจเจตนารมณ์ร่วมกัน เพราะการที่เว็บเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่กล่าวขวัญ ไม่สมควรแอบอ้างหารับประทานจนเกินงาม แม้เราไม่ได้รับการขอบคุณที่มีส่วนผลักดันให้เขาเหล่านั้นเจริญรุ่งเรื่อง เราก็ไม่เคยท้วงติง ตรงกันข้าม เราต้องการความสงบ แต่ถึงเวลารบ ไม่ขลาด ถึงแม้เป็นหญิงก็ตาม

ข้าว โพสต์เมื่อ 10-5-2011 08:44

แวะมารับทราบอีกคนค่ะ :)

CUTE19 โพสต์เมื่อ 10-5-2011 10:13

ในที่สุดแถลงการณ์ฉบับนี้ก็คลอดจนได้...แจ่มแจ้งทุกคำถามและคำตอบ...ยึดมั่นในจุดยืน...{:8_179:}
หน้า: [1] 2 3 4 5 6
ดูในรูปแบบกติ: แถลงการณ์เมืองเสน่ห์กาหลง เสด็จแม่ยั่วเมือง และพระเครื่องสายอาจารย์หม่อม