cho โพสต์เมื่อ 16-11-2010 08:04

วิธีง่ายๆ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริหารเมืองเสน่ห์กาหลง ลบกระทู้ของท่าน!

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 22-5-2011 07:47

วิธีง่ายๆ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริหารเมืองเสน่ห์กาหลง ลบกระทู้ของท่าน!

1. ไม่ได้ชำระเงินก่อนลงกระทู้ขาย ณ. ห้องบูชาวัตถุมงคล

2. ไม่ได้ชำระเงินก่อนลงกระทู้ประชาสัมพันธ์ ณ.ห้องข่าวความเคลื่อนไหว
   
กระทู้ที่มีข้อความเชิญชวนให้มีการทำพิธีกรรมต่างๆ มีการแจ้งราคาค่าครู ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการกุศลของวัด,กระทู้ที่ประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ขายพระเครื่อง ยกเว้นเฉพาะสมาชิกตำแหน่ง 'พ่อทูนหัวแห่งเมืองกาหลง' และสมาชิกที่ได้สิทธิ์ตั้งกระทู้ขายในห้องบูชาวัตถุมงคล หรือมีร้านพระออนไลน์ใน Amulet City เท่านั้น นอกนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของทีมผู้บริหาร และผู้ดูแลเป็นรายๆไป

โปรดสนับสนุนเว็บฯ ตามกำลังศรัทธา เพื่อรับสิทธิ์ตั้งกระทู้ประชาสัมพันธ์ดังกล่าว โอนเงิน 1234 138 228 ธ.กรุงเทพ สาขาราชเทวี Nichapa Cho. แจ้งการชำระเงินที่ cho.khalong@hotmail.com หรือโทรแจ้ง 081 8300 806 คุณโชว กาหลง

3. ลิ้งค์เว็บอื่นเข้ามาในกระทู้ตนเอง เจตนาประชาสัมพันธ์เว็บนั้น เพื่อจำหน่ายวัตถุมงคล แสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว ณ.ทุกห้องในเว็บบอร์ดเมืองเสน่ห์กาหลง

กระทู้ที่มีข้อความเจตนาหลีกเลี่ยงการชำระเงินประชาสัมพันธ์ หรือเปิดร้านพระเครื่องออนไลน์กับเมืองเสน่ห์กาหลง โดยการโพสลิ้งค์เว็บอื่นเข้ามาเพื่อให้ผู้ชมตามเว็บลิ้งค์นั้นไปซื้อ...หรือเขียนข้อความเชิญชวนให้คนตามไปค้นหา ยกเว้นเฉพาะสมาชิกได้สิทธิ์ตั้งกระทู้ขายในห้องบูชาวัตถุมงคล หรือมีร้านพระออนไลน์ใน Amulet City เท่านั้น นอกนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของทีมผู้บริหาร และผู้ดูแลเป็นรายๆ ไป

โปรดชำระเงินเพียง 300 บาท/3 เดือน หรือ 999 บาท/ปี
ดูเงื่อนไขที่ khalong.com เพื่อสมัครเปิดร้านค้า พร้อมรับสิทธิ์ประชาสัมพันธ์ดังกล่าวทั้งหมด

4. นำวัตถุมงคลที่ผู้สร้างมีประวัติเสื่อมเสียมาให้สมาชิกบูชา ณ.ห้องบูชาวัตถุมงคล หรือ Amulet City (ทั้งนี้ขึ้นอยู่วิจารณญาณของผู้บริหารฯ เท่านั้น) เพราะเราไม่ได้นับแรงเชียร์ หรือแรงโฆษณาเป็นหลักพิจารณา

5. ลงเบอร์โทรติดต่อ อีเมล์ โพสลิ้งค์ หรือลักลอบซื้อ-ขายกัน ณ.ห้องโชว์วัตถุมงคล

ทั้งนี้ยังรวมไปถึง Profile ของท่านที่มีเจตนาแอบแฝงไว้ด้วย เพราะมีผู้จำหน่ายหลายราย พยายามเฟ้นหาวิธีพยายามเอาเปรียบผู้จำหน่ายรายอื่นๆ ด้วยการฝึนกฏ ไม่ชำระเงิน หากพบกรณีนี้ ขอสงวนสิทธิ์ ให้ผู้บริหารกดปุ่ม 'แบนห้ามโพส' สมาชิกท่านนั้น 7 วันเป็นอย่างน้อย เพื่อให้สมาชิกได้มีเวลาอ่านกฏ กติกา ให้ละเอียดก่อนการเป็นสมาชิกหรือผู้จำหน่ายที่มีคุณภาพสูง ระบบจะปลดล็อคให้เป็นสถานะเป็นปกติโดยอัตโนมัติ เมื่อครบกำหนดดังกล่าว และ/หรือ 'แบนถาวร' โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6. เฉพาะผู้ให้เช่าบูชาพระเครื่อง-เครื่องรางสายพระอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ไตรภูมิ จำเป็นต้องได้รับการอนุญาติอย่างเป็นทางการจากเมืองเสน่ห์กาหลงเท่านั้น จึงสามารถลงมือทำธุรกรรมต่างๆ ในเมืองเสน่ห์กาหลงได้ (อนุญาติ เฉพาะ user tumma16 และ garuda เท่านั้น)


สมาชิกเมืองเสน่ห์กาหลงโปรดให้ความร่วมมือต่อทีมผู้บริหารเมืองฯ การพิจารณาของทีมผู้บริหาร และผู้ดูแลห้อง ถือว่าเป็นที่สิ้นสุด งดการร้องเรียน การข่มขู่ คุยโว โอ้อวดกับผู้บริหาร โปรดใช้สติและวิจารณญาณให้มาก สังคมเมืองเสน่ห์กาหลง แม้เป็นเมืองเล็กๆ สมาชิกทุกคนเป็นเจ้าของร่วมกัน โปรดให้เกียรติกันและกัน รวมถึงมารยาทในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขที่สุด..



จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน
ประกาศปักหมุดทุกห้อง ถือว่าทุกท่านต้องรับทราบก่อนเป็นสมาชิก



โชว กาหลง

ประกาศ ณ. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2553

หมายเหตุ ขอให้ทีมผู้บริหารเมืองเสน่ห์กาหลงทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณก่อนพิจารณาลบ/ย้าย และแจ้งเหตุผลในการลบ/ย้ายกระทู้ทุกครั้ง และขอสงวนสิทธิ์ห้ามสมาชิกร้องเรียน แสดงวิวาทะโต้เถียง หรือแสดงความคิดเห็นที่กำลังจะมีแนวโน้มให้เกิดวิวาทะในอนาคต แม้ทีมผู้บริหารเมืองฯ อาจหมุนเวียนมาดูแลไม่ทั่วถึง หรือประสานงานล่าช้าบ้าง (ภายใน 1 วันทำการเป็นอย่างน้อย) หากมีบางข้อความในกระทู้ลักลั่น ก้ำกึ่ง ยังไม่เข้าข่ายเงื่อนไขใดๆ ที่กล่าวมา โปรดปรึกษา/แจ้งผู้บริหารที่อาวุโสกว่าเพื่อพิจารณาในลำดับถัดไป

cho โพสต์เมื่อ 10-1-2011 09:13

แก้ไขล่าสุด cho เมื่อ 10-1-2011 09:16

เพื่อเป็นการปิดช่องว่างเหล่าสมาชิกผู้แอบแฝงแสวงผลประโยชน์ โปรดติดตามนโยบายประจำห้องต่างๆ อย่างละเอียดในเมืองเสน่ห์กาหลง เร็วๆ นี้! โดยเราจะทำการปักหมุดให้ชาวเมืองได้อ่านกันก่อนนำไปเก็บไว้ในห้องข้อตกลงการเป็นสมาชิกฯ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิธีง่ายๆ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริหารเมืองเสน่ห์กาหลง ลบกระทู้ของท่าน!