ชามพูนท โพสต์เมื่อ 25-10-2015 14:55

ประสบการณ์แฟนโดนทำของใส่ โชคดีที่รู้และแก้ไขทันจากอาจารย์ผู้เดินสายวิถีพุทธ

ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นจริง!! (ไม่แน่ใจว่าทำผิดกฏหรือไม่ ดิฉันไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยค่ะ อยากให้คนที่มีปัญหาได้พ้นทุกข์เหมือนที่ดิฉันค่ะ)

ดิฉันมีประสบการณ์ที่แฟนโดนคนทำคุณไสย์ใส่แฟน เพื่อจะแย่งแฟนดิฉันไป ทั้งที่ก่อนหน้านี่เราก็รักกันดี มีอะไรคอยดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอดเวลา แต่อยู่ๆวันนึงแฟนเราก็ไม่พอใจดิฉัน จนเรามีปากเสียงกันยกใหญ่ถึงขั้นเขาขอเลิกทั้งที่เรื่องทะเลาะกันไม่ได้มีเหตุผลใหญ่ถึงขั้นต้องเลิกกันเลย และเขาก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ ดิฉันก็ยังไม่เลิกกับเขา ยังเจอกันตลอดถึงแม้เขาจะไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้าดิฉันก็ตาม ดิฉันเสียใจมากๆ ตัวแฟนก็ร้องไห้ตอนที่บอกเลิกกับดิฉัน ตอนนั้นดิฉันหาที่พึ่งทางใจ ไปไหว้พระบ้าง หาหมอดูบ้าง และก็เจอกับมิจฉาชีพ อ้างจะทำพิธีให้ แต่ยังไม่ทันรู้เรื่องอะไรเลย ก็ขอค่าครูเป็นหมื่นๆ เราไม่มีให้ก็อ้างชะตาเราจะขาดถึงชีวิต ยิ่งทำให้ดิฉันจิตตกเข้าไปใหญ่อีก!!
จนดิฉันได้มีโอกาสปรึกษากับอาจารย์ทันจิต ค่าครูไม่ได้แพงเลย อ.แนะวิธีทำบุญตามวิถีพุทธ คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอดเวลา อ.บอกว่าแฟนโดนของ ทีแรกก็ไม่ได้เชื่อเต็มร้อย อ.แนะวิธีถอนคุณไสย์ออกจากตัวแฟน ดิฉันก็ทำตามเพื่อความสบายใจ คิดว่าทำแล้วไม่ได้เสียหายอะไร จนมีเหตุการณ์เหลือเชื่อที่ไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเหลือเชื่อกับตัวเองนอกจากในละครเพียงเท่านั้น คือ จากที่แฟนไม่ได้คุยดีกับดิฉันประมาณ 2 เดือนกว่า (หลังจากที่ทะเลาะกัน) ไม่มองหน้ากัน ดิฉันเดินใกล้ก็เดินหนี ดิฉันจับแขนเขาก็สะบัดแบบไม่ปราณี ผู้ใหญ่ในครอบครัวเขาก็คอยกันท่าไม่ให้เราได้ใกล้กันเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี่บ้านเขาใจดี เมตตากับดิฉันมาตลอดในทุกๆเรื่อง (ซึ่งอ.บอกว่าโดนทำในลักษณะที่ทำให้เขากีดกันดิฉันออกไปจากชีวิตแฟน และทำให้ผู้ใหญ่คอยกีดกันดิฉันกับแฟน) ช่วงนั้นดิฉันได้ติดตามไปเที่ยวกับครอบครัวของแฟนหลายวัน ก็ยังฉุนเฉียวใส่ดิฉันอยู่ วันนึงย้ายที่พักตอนแรกผู้ใหญ่จัดการไม่ให้พักห้องเดียวกันเด็ดขาด ผิดจากปกติที่ยังไงก็พักด้วยกัน แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ได้นอนห้องเดียวกันจนได้ แต่มีญาติมาพักร่วมห้องอีกคน แล้วแฟนมาพูดดีด้วย ยกกระเป๋าเข้าที่พักให้ด้วยความเต็มใจ เราขอถือเข้าห้องเองเขาก็ไม่ให้ถือ ในห้องมี 2 เตียง เราคิดว่าจะนอนข้างเตียง แต่แฟนบอกให้มานอนเตียงเดียวกัน เพราะอีกเตียงให้ญาตินอน ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนี้แฟนพูดดีด้วยตลอด ถึงจะยังไม่เต็มร้อย คำพูดบางคำยังไม่ค่อยโอเคก็ตาม ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มาขวางทางกีดกันอีก ถือเป็นสัญญาณที่ดีมาก ดิฉันไม่เศร้าเหมือนตอนนั้นอีกแล้ว สบายใจขึ้นเยอะ ตอนนี้อยู่ในขั้นสังเกตอาการของแฟนตามที่อาจารย์แนะนำตลอดเวลาค่ะ
เข้าใจว่ามันยากที่จะให้ใครเชื่อเรื่องนี้ง่ายๆ หากไม่ประสบกับตนเอง ตอนนี้ดิฉันเชื่ออ.แล้วค่ะ ถ้าอ.บอกว่าโดนของก็คือโดน บอกว่าไม่โดนก็คือไม่โดน ผลที่อาจารย์ช่วยอาจจะไม่ได้รวดเร็วปุ๊บปั๊บ แต่ต้องใช้ระยะเวลา ขึ้นอยู่กับกรรมของแต่ละบุคคลด้วย ดิฉันไม่ได้งมงายเป็นคนที่คิดถึงเหตุผลตลอดค่ะ

ดิฉันมาแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นวิทยาทาน มิได้ทำการค้าเพื่อหวังกำไรแต่อย่างใด

หากท่านใดมีปัญหาเรื่องการงาน การเงิน ความรัก อยากตั้งตัวได้ หรือเรื่องอื่นๆ แนะนำอาจารย์ทันจิตเลยค่ะ ติดต่ออาจารย์ได้โดยตรงเลยค่ะ โทร. 081-558-3966

ดิฉันขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรมอันบริสุทธิ์ค่ะ

tak2465 โพสต์เมื่อ 26-10-2015 12:13

แล้วไงต่อครับ

picnicza โพสต์เมื่อ 6-11-2015 01:58

มาหลอกขายของหรอครับ 555:lol:lol:lol

tak2465 โพสต์เมื่อ 6-11-2015 07:13

ต้นฉบับโพสต์โดย picnicza เมื่อ 6-11-2015 01:58
มาหลอกขายของหรอครับ 555

ผมก็ว่างั้นแหละ เล่านิทานเอาไว้ก่อนรึปล่าว กิกิ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ประสบการณ์แฟนโดนทำของใส่ โชคดีที่รู้และแก้ไขทันจากอาจารย์ผู้เดินสายวิถีพุทธ