oatsawin1 โพสต์เมื่อ 24-9-2015 11:06

มีใครรู้ข่าว อ.ซาอึ่งบ้างครับ

เห็นหนังสือพิมย์ลงวันนี่ว่าโดนรวบพร้อมกับอาจารย์อ๋องพอมีใครทราบข่าวบ้างมั๊ยครับ

tak2465 โพสต์เมื่อ 24-9-2015 12:45

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(24 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.พรพิชิต สุปัญญา รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังจับกุม นายอาทิตย์ คงกระเรียน หรือ อาจารย์อ๋อง อายุ 35 ปี หมอผีลักกะโหลกผีตายโหง ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ 271/2558 ลงวันที่ 22 กันยายน 2558 ข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองทรัพย์นั้น โดยใช้ยานพาหนะ หรือรับของโจร

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ ให้การรับสารภาพว่า เคยบวชพระมา 10 พรรษา สึกออกมาเรียนวิชามนต์ดำกับครูเขมรที่ จ.นครราชสีมา และมาเปิดสำนักหมอผี รับสัก ลงยันต์ ทำเสน่ห์ และทำของขลังต่างๆ มาได้ 1 ปีเศษ ร่วมกับ นายณรงค์ ภูมิภูชิต หรือ อาจารย์อึ่ง และ น.ส.บังอร ศรีนานาม ลูกศิษย์สาวทอม ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้

นายอาทิตย์ บอกอีกว่า กะโหลกศีรษะศพที่ลักขโมยมา เป็นของชายหนุ่มที่ผูกคอตาย เมื่อ 3 เดือนก่อน พร้อมกับยอมรับว่า ขุดมาจากวัดนาเมืองไทย อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี จริงๆ ก่อนนำกะโหลกมาผ่าแบ่งครึ่งกัน โดยฝ่าย อาจารย์อึ่ง เลือกส่วนมันสมองและหนังศีรษะนำไปต้ม ทำน้ำมันพรายและขี้ผึ้ง

ส่วนตนแบ่งเอาส่วนกะโหลกด้านหลังและกะโหลกหน้าผาก นำไปทำปั้นเหน่ง เพราะตนเรียนวิชา "พรายกระซิบ" จากปั้นเหน่งผีตายโหง เพื่อให้มากระซิบบอกหวย หรือ ดูดวง แม้กระทั้งอยากรู้อะไรจะให้พรายกระซิบมาบอก ทำให้ อาจารย์อึ่ง อยากจะเรียนรู้วิชานี้บ้าง จึงอาสาไปหากะโหลกผีตายโหงและทุบเบ้าลักกะโหลกมาทำพิธี

เมื่อได้กะโหลกตามต้องการแล้ว ตนนำกะโหลกหลังห่อด้วยผ้าขาว นำไปวางไว้ที่ป่าละเมาะทางสามเพ่ง บริเวณสะพานบ้านเก่าน้อย-บ้านดอนหวาย อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้หลอกหลอนคนที่ผ่านไปมา เพื่อทดสอบความเฮี้ยน หากไม่หลอกแสดงว่าใช้การไม่ได้

ส่วนกะโหลกหน้าผาก หรือ ปั้นเหน่ง ตนได้ให้ น.ส.บังอร ลูกศิษย์สาวทอม ทำพิธีสวดปลุกเสกแต่ยังไม่สำเร็จ ตนจึงต้องรอสวดปลุกเสกในวันอังคาร ขึ้น 3 ค่ำ ตามตำรา เพื่อให้พรายมาเข้า ตนจึงนำปั้นเหน่ง ไปวางไว้ที่ใต้รักซ้อนข้างบ้าน เพื่อให้ผีพรายกระซิบรักตน ตามตำราที่ระบุไว้

อาจารย์อ๋อง ยังเล่าว่า กระทั่งในเวลาต่อมา ทราบว่าญาติเจ้าของหัวกะโหลกที่ไปลักขโมยมานั้น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จึงตัดสินใจหลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ อ.คำตากล้า จ.สกลนคร สักพัก ก่อนที่วันนี้จะย้อนกลับมา หวังจะเข้าไปเอาปั้นเหน่งที่สำนัก แต่มาถูกจับกุมได้ก่อน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายอาทิตย์ ไปชี้จุดวางชิ้นส่วนกะโหลกบริเวณสะพานบ้านเก่าน้อย -ดอนหวาย พบผ้าขาวห่อกะโหลกวางอยู่ในพงหญ้าริมทาง พร้อมมีดแหลมพับที่ใช้สำหรับตัดหัวกะโหลก และค้อนที่ใช้ทุบเบ้าที่ทิ้งริมทางรถไฟบ้านเก่าน้อย จากนั้นได้นำไปตรวจยึด "ปั้นเหน่ง" ที่ซุกซ่อน ในกระถางต้นไม้ ใต้ต้นรักซ้อน ข้างบ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาด้วง จ.เลย ได้จับกุมตัว นายณรงค์ ภูมิภูชิต หรือ อาจารย์อึ่ง ขณะหนีมาหลบซ่อนตัวที่บ้านภรรยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปที่ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เพื่อสอบสวนและดำเนินคกีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต เวบสนุก

tak2465 โพสต์เมื่อ 28-9-2015 17:09

อ.อึ่ง เอาสมองและส่วนหนังหัวมาทำสีผึ้ง แค่คิดก็สยองแล้วครับ ใครเคยเอามาทามั่ง บรึ๋ยยย

mastergame โพสต์เมื่อ 29-9-2015 23:16

อ.ซาอึ้งถ้าใครรู้จัก เคยเล่นของท่าน จะทราบดีว่า แรง และ เฮี้ยนมากเป็นพรายขนานแท้เลย เส้นผม กระดูก หน้าผาก สมอง ฯลฯ อยู่ในพระพรายที่แกทำทั้งนั้น   แรงจริง มีตัวตนจริงๆแต่ก็นะ อย่างว่ามันผิดกฏหมาย เรื่องขโมยศพ อะไรนี้

tak2465 โพสต์เมื่อ 30-9-2015 07:39

ต้นฉบับโพสต์โดย mastergame เมื่อ 29-9-2015 23:16
อ.ซาอึ้งถ้าใครรู้จัก เคยเล่นของท่าน จะทราบดีว่า แรง ...

ของอาจจะแรงจริง พรายจริง แต่สีผึ้งที่ทำมาจากซากศพนี่สิครับ คนใช้ก็เอาไปสีปาก บรึ๋ยยยยยยยยยยยย

perfecthome08 โพสต์เมื่อ 2-10-2015 23:43


เมื่อได้กะโหลกตามต้องการแล้ว ตนนำกะโหลกหลังห่อด้วยผ้าขาว นำไปวางไว้ที่ป่าละเมาะทางสามเพ่ง บริเวณสะพานบ้านเก่าน้อย-บ้านดอนหวาย อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้หลอกหลอนคนที่ผ่านไปมา เพื่อทดสอบความเฮี้ยน หากไม่หลอกแสดงว่าใช้การไม่ได้:lol:lol:lol:lol

tong117 โพสต์เมื่อ 21-2-2016 05:55

น่ากลัววว แท้    บรือออออส์
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: มีใครรู้ข่าว อ.ซาอึ่งบ้างครับ