CUTE19 โพสต์เมื่อ 21-2-2015 01:45

ขอเชิญร่วมทำบุญบูชาสั่งจอง กัณหา-ชาลี ตำรับหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม(เทพเจ้าแห่งคลองจินดา)


หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม(เทพเจ้าแห่งคลองจินดา) สรรพวิชาท่านมากมายนักล้วนแล้วแต่เอกอุในทุกด้าน พระครูสรพาจน์โฆสิต(พระอาจารย์หนุ่ม)วัดบางแวก ร่ำเรียนวิชาจากหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จนแตกฉานในสรรพวิชาหลายแขนง(ปลัดมหาเสน่ห์บัวบังใบ,จูงนางเข้าห้อง,กัณหา ชาลี,ปรับที่ล้างอาถรรพ์,ลงนะหน้าทอง,ลงตระกรุดมหารูด,ตระกรุดมหาเสน่ห์เจ็ดจันทร์....ฯลฯ

สำหรับกัณหาชาลี ตำรับหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม พระครูสรพาจน์โฆสิต(พระอาจารย์หนุ่ม)วัดบางแวก ได้จัดสร้างขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อแสดงความกตัญญูเผยแพร่บารมีคุณครูอาจารย์ สองกุมารกัณหาชาลี อานุภาพโดดเด่นเรื่องเสน่ห์เมตตา โชคลาภ ค้าขาย สมหวังสมปรารถนาเป็นเยี่ยม

พระเวสสันดรชาดก กัณหาชาลีทรงเป็นพระโอรส-พระธิดาของพระเวสสันดรซึ่งทรงเสวยพระชาติบำเพ็ญบารมีเป็นพระโพธิ์สัตว์ในชาติสุดท้าย(ทานบารมี) พระเวสสันดรทรงยกกุมารทั้งสองให้เป็นกรรมสิทธิแก่ชูชกผู้มาเอ่ยปากขอสองกุมาร

สองกุมารกัณหาชาลีครั้นพอทราบเหตุที่ชูชกมาขอตนก็หลบหนีเข้าป่าแอบซ่อนตัวอยู่ในสระบัว ด้วยความกตัญญูรู้คุณพระเวสสันดรผู้เป็นบิดาและจะทรงไว้ซึ่งพระเกีตรติของพระบิดาที่ทรงตรัสยกตนให้กับชูชกไว้แล้วนั้นไม่ให้เสียซึ่งคำสัตย์ของพระบิดา

คติในทางพระพุทธศาสนาถือว่าสองกุมารทรงบำเพ็ญบารมีมาเพื่อช่วยให้พระเวสสันดรที่ทรงบำเพ็ญบารมีพระโพธิ์สัตว์ได้บำเพ็ญทานบารมีจนเต็ม บรรลุซึ่งในธรรม

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

CUTE19 โพสต์เมื่อ 21-2-2015 01:57



กัณหา-ชาลี ตำรับหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
จัดสร้างเพื่อบูชาคุณครูอาจารย์
นำรายได้สมทบทุนสร้างอุโบสถกลางน้ำ(สิมน้ำ)สวนป่าดอนวิเวการามเฉลิมพระเกียรติ ต.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

จัดสร้าง 3 เนื้อ
1. เนื้อชนวนนวะโลหะ(พิเศษ) จัดสร้าง 88 องค์ ร่วมทำบุญบูชาองค์ละ 699 บ.
2. เนื้อเงินบริสุทธิ์จัดสร้าง 108 องค์ ร่วมทำบุญบูชาองค์ละ 499 บ.
3. เนื้อนวะโลหะ(สัมฤทธิ์) จัดสร้าง 999 องค์ ร่วมทำบุญบูชา 299 บ.
รบกวนค่าจัดส่ง 50 บ.(EMS) ต่อครั้งนะครับ




หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ขอเชิญร่วมทำบุญบูชาสั่งจอง กัณหา-ชาลี ตำรับหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม(เทพเจ้าแห่งคลองจินดา)