cho โพสต์เมื่อ 24-9-2014 12:04

จัดรัวๆ ตามคำขอราคาถูกเวอร์ นางกวัก อ.หม่อม เงินไหลกอง ทองไหลมา ค้าขายร่ำรวย มั่งมีศรีสุข ลาภยศ สรรเสริญ ค้าขายดี ร่ำรวย ลูกค้ามากมาย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cho เมื่อ 24-9-2014 12:11

นางกวัก อ.หม่อม
เงินไหลกอง ทองไหลมา ค้าขายร่ำรวยมั่งมีศรีสุข ลาภยศ สรรเสริญ ค้าขายดี ร่ำรวย ลูกค้ามากมาย รวยมีองค์เดียวสีส้มแช่น้ำมันแดงมามีคราบมีกลิ่นพอให้ฟิน แล้วค่อยนำไปเลี่ยมขึ้นคอนะคะ สำหรับเจ้าเมืองมีความสุขมากเมื่อบูชาแม่นางกวัก ออกสีแปลกตาให้บูชา จำได้ว่ามีสีแดงอีก 2-3 องค์ แต่หาไม่เจอ เอาองค์นี้ไปชิมลางเลยเพราะมีองค์เดียว
ราคา500.-/องค์

ใครใคร่ค้า ค้า...ใครใคร่ขาย ขาย ทุกธุรกิจในประเทศไทย คนไทยไม่เคยลืม 'แม่นางกวัก' เพราะความเชื่อแต่โบราณกาลว่า แม่นางกวักนั้นคือสุดยอดมหานิยม กวักเงิน กวักทอง กวักผู้คนขวักไขว่ เข้าร้าน กวักคนเอาเงินมาซื้อของ ไม่หยุดหย่อน ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า.. พ่อค้า-แม่ขาย นักธุรกิจจึงไม่เคยละเลยบูชาแม่นางกวัก เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว อาจารย์หม่อมออกผ้ายันต์แม่ย่านางกวักมา หายแซ่บหายสอย จนกระทั่งออกมารุ่นนี้แหละนี้ โชว กาหลง การันตีคุณภาพ ทั้งภาพ และเสียง ไม่มีไม่ค้า ไม่สั่งเด็กวัดไปขโมยมาให้ขายแน่นอนคร้าบบบบ...{:7_257:}

สนโทรมาเซ่ แจ้งโอนเงิน และที่อยู่ทางPM หรือ ไลน์Line ID:cholvibul ----- add me please---ขออภัยหาก Line คุยไม่มันส์เอาไว้แจ้งโอนเงินก็พอค่า!!!!

cho โพสต์เมื่อ 7-10-2014 08:02

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: จัดรัวๆ ตามคำขอราคาถูกเวอร์ นางกวัก อ.หม่อม เงินไหลกอง ทองไหลมา ค้าขายร่ำรวย มั่งมีศรีสุข ลาภยศ สรรเสริญ ค้าขายดี ร่ำรวย ลูกค้ามากมาย