cho โพสต์เมื่อ 30-10-2013 10:47

เจ้าเมืองขอจัดเต็ม! อาจารย์กฤษฎ์เผยศาสตร์เบอร์มือถือสุดยอดมหามงคล

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cho เมื่อ 12-11-2013 14:33

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cho เมื่อ 30-10-2013 11:27

โชว กาหลง เปิดใจ!   
ศาสตร์เบอร์มงคลอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อนักนิยมเครื่องรางเสน่ห์มหานิยม-พระเครื่องต้องยอม!

หลายคนอาจกำลังค้นพบข้อสงสัยบางอย่างในใจ‘ทำไม โชว กาหลง เปลี่ยนเบอร์ใหม่อีกแล้ว’   เรื่องเบอร์ใหม่คงไม่สำคัญเท่ากับ เบอร์ใหม่นั้นอัศจรรย์แค่ไหน กับฉากชีวิตต่อไปของเรา?ตรงนี้แหละทำให้โชว กาหลง หันมาศึกษาศาสตร์นี้อย่างจริงจัง โดยเริ่มจากเปลี่ยนเบอร์ให้กับตัวเอง เปลี่ยนให้สหายคนสนิท และพี่-น้องครอบครัวเมืองกาหลงบางท่านที่คุ้นเคยกัน และการเปลี่ยนเบอร์นั้นมาจากแกนหลักของหัวใจศาสตร์วิชาตัวเลขมงคลอย่างแน่นอน ไม่ใช่ต้องนำตัวเลขมาบวก มารวมกัน จึงจะตีความ เราเน้นที่พลังตัวเลขแบบทุกคนมองเห็นเหมือนกันยอมรับเลยว่ากระแสเบอร์มงคลตอนนี้ฮ็อตสุดๆ แรงจนทำให้ตลาดเบอร์มงคลมีเงินสะพัด นักวางเบอร์มงคลจึงผุดขึ้นพร้อมหลักการอ้างอิงตามศาสตร์ที่ตนมีความเชื่อถือ ในขณะที่พ่อค้าขายเบอร์มงคล จัดโปรโมชั่น ดันเบอร์ที่ตนเองถืออยู่ ออกมานำเสนอให้เป็นเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ตอง เบอร์นำโชค เบอร์เศรษฐี ออกสู่ตลาดให้ผู้คนทั่วไปที่ไม่ได้จริงจังเรื่องเบอร์มงคลตามศาสตร์เป๊ะ เลือกช็อปเบอร์กันเองอย่างเมามันกลุ่มลูกค้าเหล่านั้นอาจเน้นที่ตนเองมองเบอร์แล้วชอบเป็นหลักวันนี้ โชว กาหลง ขอนำท่านพบกับ อ.กฤษฎ์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขมหามงคล ผู้เปลี่ยนเบอร์ให้กับนักธุรกิจ นักพนัน เสี่ยงโชค นักรัก มากว่าสิบปีแล้ว ที่สำคัญ! เขานี่แหละเป็นหนึ่งในครูผู้ถ่ายทอดวิชาศาสตร์เลขมหามงคลเหล่านี้ให้กับเจ้าเมืองกาหลงด้วย!

cho โพสต์เมื่อ 30-10-2013 10:47

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cho เมื่อ 30-10-2013 11:27

ก่อนชีวิตพลิกผันเป็นอาจารย์กฤษฎ์วันนี้ เป็นหมอดูมาก่อนหรือเปล่า?
ชีวิตวัยทำงานของผมเหมือนคนทั่วไป เรียนจบ ทำงานล่าสุดรั้งตำแหน่งผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต ก่อนออกมาดำเนินธุรกิจของตนเองในปัจจุบันผมไม่ใช่หมอดู แต่หลายคนเรียกผมเป็นหมอดูเบอร์จุดเริ่มต้นคือสนใจตัวเลขมานาน เริ่มจากจังหวะชีวิตที่ต้องเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ในชีวิต เลยทำให้อยากเปลี่ยนเบอร์ หลังจากเปลี่ยนแล้วก็มีทั้งดี และไม่ดี ก็เลยอยากหันมาศึกษาเรื่องนี้ให้ดูจริงจังมากขึ้นช่วงที่ผมกำลังศึกษาใหม่ๆ ศาสตร์นี้ยังไม่เป็นที่ยอมรับมากเท่าปัจจุบันผมเปลี่ยนเบอร์ตัวเองจนเพื่อนฝูงตามหาไม่เจอแล้ว (หัวเราะ)

แรงบันดาลใจที่เข้าสู่วงการนี้?
อัศจรรย์ของตัวเลขทำให้เราหลงใหลเข้าศึกษา เบอร์พลิกเปลี่ยนตามสถานการณ์ตามยุคของมันตลอดคุณเชื่อหรือไม่ว่าย้อนถอยหลังไปเมื่อรหัสเริ่มต้นของเบอร์โทรเข้าสู่เบอร์ 08 นำหน้า องค์รวมของประเทศถือเป็นรุ่นที่เหนื่อยยาก ยาเสพติดแรง โจรใต้ การเมืองรุนแรง ดวงการเมืองวนเวียนกับเรื่องคอรัปชั่น(พลังเลข 8 ลองไปหาดูว่าผู้นำดวงเมืองใช้เบอร์อะไร) พอตั้งแต่รหัสเริ่มต้นของเบอร์โทรเข้าสู่ 09 ยุคนี้ต่อไป ความหมายภาพรวมของดวงเมืองจึงค่อยๆ เปลี่ยนไป เรื่องศาสนา และความลี้ลับกำลังเข้ามามีบทบาทมากขึ้นทุกวันยกตัวอย่างเรื่องข่าวฉาวพระเณรคำ อันนี้ถือว่าเป็นบทบาทด้านลบต่อวงการศาสนา ทั้งนี้ ทั้งด้านบวก และลบ ถือว่าเป็นบทบาททั้งนั้น เบอร์ 09 หมายรวมถึงจิตวิญญาณพระ พุทธศาสนา เทคโนโลยีด้านการเมือง ของพวกนี้จะมามีพลังกับพวกเราเยอะขึ้นแต่เรื่องนี้ถือว่ายังไกลจากตัวเรา เพราะที่มีบทบาทจริงๆ และส่งผลต่อชีวิตเราคือเบอร์ 7 ตัวต่อจาก 3 ตัวแรก

ทำไมเบอร์มงคลตัวเลขไม่สวย ไม่เรียง ไม่ตอง
คำว่าเบอร์มงคลนั้นชัดเจนอยู่แล้วว่า คือตัวเลขที่เป็นมงคลเท่านั้น ซึ่งตัวเลขมันเน้นที่ความหมายที่เป็นมงคลของตัวเลขเป็นหลัก ไม่ได้เน้นเรื่องความสวยจึงไม่น่าแปลกใจนักว่า เบอร์มงคลจะ ไม่ใช่เบอร์สวย ไม่ใช่เบอร์เรียง และไม่ใช่เบอร์ตอง เหมือนที่เราได้พบเลขทั่วไปตามท้องตลาด ดังนั้น ต้องการความหมายอย่างไร จะได้ตัวเลขตามนั้น ซึ่งไม่สามารถกำหนดเรื่องความสวยงามได้อยู่แล้ว

แสดงว่าเบอร์มงคลมักไม่สวยเอาเสียเลย
เบอร์มงคลที่มีตัวเลขเรียงสวยมีครับ แต่อาจหายาก และราคาสูงมากเหลือเกินครับ

อาจารย์ดูเบอร์ให้แล้ว ต้องเปลี่ยนใหม่ทุกคนหรือไม่?
คนที่ดีอยู่แล้วไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ นอกจากต้องการเบอร์ใหม่เฉพาะทางจริงๆอาจารย์ผูกดวงใหม่กับเบอร์ใหม่ให้ครับ

อาจารย์ว่าผมต้องใช้เบอร์แนวไหนดี? อันนี้คำถามยอดฮิตเลยค่ะ ตอบรวมๆ ทีเดียวเลยดีไหมคะ?
จากประสบการณ์ ผมแนะนำให้ทุกคนนะครับ แต่ก็กลับมาถามผมใหม่ทุกคน แล้วมันก็ไม่จบไม่ได้ดั่งใจ เป็นอย่างนี้มาหลายปีละ เพราะมันไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิดว่าบอกเลขให้หน่อยเดี่ยวจะไปหาตามนั้น ตามนี้เปิดหาดูในเน็ต เรียนรู้เอานิดหน่อยก็น่าจะพอหาเบอร์เองได้การหาเบอร์ที่เหมาะสมกับเราต้องการมีปัจจัย และองค์ประกอบมากกว่านี้ครับ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ไม่ใช่แค่เอาเบอร์แนวไหน แต่ต้องดูความหมายภาพรวมตามความต้องการของผู้ใช้ทั้งหมด และที่สำคัญมีค่าใช้จ่ายครับ

จริงค่ะ!ประสบการณ์จากเพื่อนฝูงคนรอบข้างทำเอาปวดหัวเลยค่ะ ความที่เราพูดตรง ก็เลยพูดกับเขาแบบตรงไปตรงมาเลยว่า อย่าเสียเวลาดีกว่าไหม เพราะสุดท้ายคุณก็ต้องเสียเงินหลายรอบ เสียเวลากับเบอร์ที่เอามาแล้วไม่ได้ช่วยขับเคลื่อนอะไร เสียเวลากับการประกาศเบอร์โทรใหม่ เขาบอกเขามั่นใจว่าเขาทำได้ สุดท้ายก็มาบอกว่า จะเอาเบอร์ใหม่โดยให้เราหาให้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องปาฏิหาริย์ คุณจะไม่แปลกเลยว่า ทำไมศาสตร์เบอร์มงคล ขณะนี้มีสนนราคาสูงขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์!

Sutep โพสต์เมื่อ 30-10-2013 11:58

นู๋เอาเบอร์ป๋าสองเบอร์ให้ไปดูจิ รับรองจานกิดต้องร้องอู้ฮู้...

cho โพสต์เมื่อ 30-10-2013 16:24

ต้นฉบับโพสต์โดย Sutep เมื่อ 30-10-2013 11:58
นู๋เอาเบอร์ป๋าสองเบอร์ให้ไปดูจิ รับรองจานกิดต้องร้องอู้ฮู้...

เอาสิป๋า...

CUTE19 โพสต์เมื่อ 31-10-2013 22:15

{:9_186:} เจ้าเมืองจัดให้นู๋แล้ว
โดนใจ ฟุดๆ

อัปสรา โพสต์เมื่อ 4-12-2013 15:15

ผมก็เรียนวิชาตัวเลขมือถือมงคลจาก อ.นิติกฤษ ตอนนี้ก็รับจัดหา จำหน่าย ครับ ซึ่งเบอร์ ที่ผมใช้อยู่ อ. นิติกฤษ เป็นผู้เลือกให้ครับ

cho โพสต์เมื่อ 7-12-2013 00:36

ต้นฉบับโพสต์โดย อัปสรา เมื่อ 4-12-2013 15:15
ผมก็เรียนวิชาตัวเลขมือถือมงคลจาก อ.นิติกฤษ ตอนนี้ก็ ...

แล้ว?

kiddee โพสต์เมื่อ 7-12-2013 19:17

ท่านใดสนใจศาสตร์นี้เชิญครับ

kraiwit โพสต์เมื่อ 27-12-2013 13:37

สวดยอดเลยครับ
:D
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เจ้าเมืองขอจัดเต็ม! อาจารย์กฤษฎ์เผยศาสตร์เบอร์มือถือสุดยอดมหามงคล